Pha ngăn chặn Skarner biến về của Rek’sai bị designer LCK biến thành cuộc tình đậm chất phim Hàn Quốc

Quả không hổ là desiner Hàn quốc.

Từ trước đến nay Hàn quốc luôn nổi tiếng với những bộ phim đẫm chất drama. Thế nhưng ngày hôm qua, các designer và editor LCK đã chứng minh drama Hàn rõ ràng không chỉ dừng ở phim ảnh.

Cụ thể thì trong ván đấu thứ 2 giữa HLE và KT. Phút thứ 49, KT trừng phạt thành công con Baron nhưng đường dưới của họ lại đang bị thủng toang hoác. Tất nhiên, đội tuyển HLE đủ kinh nghiệm để tìm cách câu giờ cho toplane của họ đẩy thẳng đến nhà chính. Và suốt 1 phút sau đó, người xem được chứng kiến màn truy bắt giữa một bên là Rek’sai trong tay BonO còn một bên là Skarner trong tay UmTi.

Nguồn video- LOL Netizen Vtrans.

Đương nhiên tình huống không có gì đáng nói nếu không có tấm ảnh thumbnail đậm chất “tình thú” của các designer và editor hàn quốc. Không rõ bằng một lý do nào đó mà pha đuổi bắt giữa hai người đi rừng lại trở thành câu chuyện tình yêu giữa Rek’Sai và Skarner, bỏ quên thế sự mà tình tứ rong chơi với nhau.

“Anh ơi anh ở lại, ở lại với em đi anh ở lại”

Chứng kiến bức ảnh Reksai nắm đuôi “tình tứ” Skarner như vậy, nhiều fan hâm mộ không khỏi bật cười, thậm chí đòi mang anh chàng thiết kế đi kiểm tra doping gấp:

Gu mặn thực sự của mấy anh LCK.