Vị tướng thứ 146 của Liên Minh Huyền Thoại chính thức lộ diện với bộ kĩ năng "siêu khủng"

Nữ Hoàng Nguyên Tố: Qiyana chắc chắn sẽ là một lựa chọn “hot” trong thời gian tới.

                                                                                                             Nữ hoàng lộ diện

Sau 24h dậy sóng cộng đồng game thủ, cuối cùng Riot đã hé lộ kĩ năng của Qiyana, một phe phái mới ẩn sâu trong rừng rậm, một sát thủ đường đơn để xứng với cái tên “Nữ Hoàng Nguyên Tố”. Mọi thông tin trước đây về cô đều chỉ là phỏng đoán, hãy tìm hiểu chính xác về bộ kĩ năng của cô nàng “hot girl” này nhé.

Nội Tại – Đặc Quyền Hoàng Gia  

Đòn tấn công hoặc kỹ năng đầu tiên lên tướng địch sẽ gây thêm sát thương. Thời gian hồi của nội tại sẽ tái tạo lại khi Qiyana chọn một nguyên tố mới.

Q – Nhát Chém Nguyên Tố

Qiyana tung ra một đòn tấn công gây sát thương lên khu vực trước mặt. Nếu vũ khí của cô đang tích tụ nguyên tố nào, cô nhận thêm hiệu ứng từ nguyên tố đó:

Đất – Kĩ năng được tăng tầm và gây thêm sát thương lên mục tiêu thấp máu.

Nước – Kĩ năng được tăng tầm và đóng băng chốc lát kẻ địch.

Cây cỏ – Đánh dấu một khu vực, Qiyana sẽ tàng hình khi ở trong phạm vi khu vực đó và tăng tốc độ di chuyển.

W – Mượn Lực Địa Hình

Qiyana nhảy tới và nhặt nguyên tố trước mặt dựa vào loại địa hình mà cô đang đứng. Kĩ năng này cũng có nội tại dựa vào loại nguyên tố mà cô đã nhặt:

Đất – Giúp tăng sát thương.

Nước – Giúp tăng tốc độ đánh.

Cây cỏ – Tăng tốc độ di chuyển.

E – Táo Bạo

Qiyana lao tới một khoảng cách cố định gây sát thương lên kẻ địch trúng phải.

R – Thế Giới Bùng Nổ

Qiyana tạo ra một đợt sóng năng lượng, gây sát thương và đẩy lùi kẻ địch. Nếu sóng năng lượng chạm vào địa hình nguyên tố sẽ gây thêm hiệu ứng của nguyên tố đó:

Nước – Tạo một vùng đóng băng những kẻ địch trúng phải.
Đất (địa hình hoặc tường) – Sóng năng lượng nổ dọc theo địa hình và làm choáng quân địch trúng phải.

Bộ kĩ năng "khủng" của Qiyana

Qiyana là một sát thủ vật lý và khả năng cao sẽ xuất hiện ở vị trí đường giữa như Zed hay Talon. “Nữ hoàng nguyên tố” sẽ tương tác mạnh với những dạng địa hình đang ở gần như sông, tường, bụi cỏ tương ứng với 3 nguyên tố cô dùng để cường hóa chiêu thức. Có thể thấy, Qiyana sở hữu bộ chiêu thức khá toàn năng với khả năng cộng dồn sát thương, gây hiệu ứng khống chế, tính cơ động cao và thậm chí có thể tàng hình. Những pha giao tranh ở sông và rừng sẽ giúp cô nàng này phát huy tối đa sức mạnh của mình. Độ linh hoạt trong việc biến đổi các nguyên tố và cường hóa kỹ năng sẽ khiến Qiyana trở thành một vị tướng cực kỳ đa dụng và sẽ được phát triển theo phong cách đè đường, roam gank. “Hot girl” này sẽ chính thức được ra mắt vào phiên bản 9.13, cùng xem qua một số hình ảnh về vị tướng mới này nhé: