Phiếu hòm đồ cao cấp PUBG Mobile để làm gì?

Phiếu hòm đồ cao cấp PUBG Mobile có thể được đổi ra từ các mảnh trang phục trong game.

Với những game thủ PUBG Mobile chơi với tiêu chí “Nói không với nạp thẻ” thì có lẽ chẳng còn xa lạ gì với Shop Đổi Đồ. Bên cạnh những bộ quần áo cơ bản thì shop đổi đồ sẽ đem lại cho game thủ PUBG Mobile cơ hội sở hữu nhiều outfit hàng độc bao gồm cả skin chảo, súng và dù mà chỉ cần chăm chỉ “cày cuốc” lấy mảnh trang phục. NPH đã đưa thêm vào mẫu phiếu hòm đồ cao cấp/ hòm đồ cổ điển để người chơi có thể đổi miễn phí qua mảnh trang phục

Việc PUBG Mobile hỗ trợ game thủ đổi các hòm đồ bằng thẻ trang phục là cơ hội không thể tốt hơn nếu bạn muốn sở hữu được những bộ trang phục, skin cực chất dành cho dù, súng hay thậm chí là cả... chảo, từ những hòm cổ điển hay trong hòm cao cấp.

Đổi hòm đồ cao cấp bằng mảnh trang phục 

Mảnh trang phục trong PUBG Mobile được coi là những phần thưởng ghi nhận các game thủ có thành tích "cày cuốc" chăm chỉ. Ngoài những hòm đồ thông thường, mới đây, nhà phát hành đã bổ sung thêm hai loại hòm đồ mới là hòm cổ điển và hòm cao cấp.

Tất cả những hòm này đều có thể được đổi miễn phí bằng cách sử dụng các mảnh trang phục mà người chơi nhận được.

Phiếu hòm đồ cao cấp có thể đổi được miễn phí

Tuy nhiên, mỗi loại hòm sẽ được quy định và có thể đổi được bằng số lượng mảnh trang phục khác nhau, cụ thể, mẫu phiếu hòm đồ cao cấp và hòm đồ cổ điển có thể đổi bằng 20 mảnh trang phục (mẫu phiếu).

Nhưng cũng không hẳn là game thủ có đổi vô tội vạ để nhận những skin đặc biệt này, mà game sinh tồn PUBG Mobile quy định mỗi người chơi chỉ có thể đổi tối đa 5 mẫu phiếu/ngày. Nghĩa là với cả 2 mẫu phiếu cho 2 loại hòm đồ (cổ điển và cao cấp), người chơi chỉ có thể đổi tối đa 10 phiếu/ngày.

Mỗi người chơi có thể đổi tối đa 10 phiếu/ngày

Game nhập vai bắn súng này cũng nhấn mạnh việc nhận được những hòm đồ nào và mở ra skin ra sao không phụ thuộc vào trình độ, cấp bậc hay cách tính nào. Đó hoàn toàn là ngẫu nhiên, chính vì vậy, khuyên người chơi nên thu thập thật nhiều phiếu, rồi chờ đủ số lượng, mở cùng lúc để tỷ lệ nhận được skin ưng ý cao hơn.

Tuy nhiên phải lưu ý rằng việc có mở ra được Skin hiếm hay không hoàn toàn phụ thuộc vào “nhân phẩm” của người chơi. Người chơi cũng nên tích phiếu, mở cùng lúc để có tỷ lệ ra skin hiếm cao hơn nhé.