Phoenix Force: “Chúng tôi nghĩ rằng các đội tại FFAC đều có trình độ tương đương nhau”

Nhà vô địch thế giới EVOS Phoenix Force tỏ ra khá thận trọng trước thềm giải đấu tầm cỡ châu lục FFAC 2021.

Xin chào EVOS Phoenix Force, chúc mừng các bạn đã lọt vào vòng Play-ins của FFAC 2021. Các bạn cảm thấy thế nào khi một lần nữa đại diện quốc gia thi đấu tại một giải đấu mang tầm châu lục?

Chúng tôi rất vui vì đã giành được vé đi thi đấu FFAC mặc dù không thể đi với tư cách hạt giống số 1. Mặc dù vậy, cả team vẫn khá hài lòng khi được thi đấu từ vòng Play-ins. 

Những dự định của team tại giải đấu FFAC lần này là gì? 

Chắc chắn rằng chúng tôi mong sẽ chinh phục được chức vô địch của giải đấu Châu Á như những gì đã làm được ở những giải đấu quốc tế trước đó. 

Đối thủ nào mà các bạn muốn gặp nhất tại vòng Play-ins của FFAC và tại sao? 

Có lẽ là KOG của Thái Lan. Ở những lần đấu tập, họ đều thể hiện rất tốt. Mặc dù tại Chung kết của FFPL vừa qua họ chỉ dừng lại ở top 4 nhưng họ vẫn là đối thủ đáng gờm nhất của chúng tôi. 

Phoenix Force:

Các bạn cảm thấy thế nào về màn trình diễn của mình tại FFPL Mùa 5 khi EVOS Phoenix không thể bảo vệ chức vô địch? 

Chúng tôi không hài lòng lắm với những gì đã thể hiện. Chúng tôi đã được đánh giá rất cao, nhưng ở mùa này những gì chúng tôi thể hiện lại không được tốt như cả team đã nghĩ, trong khi đó các đội tuyển khác lại tiến bộ rất nhiều. 

Điều khác biệt nhất khi thi đấu tại FFAC so với khi tham gia FFWS là gì? 

Chúng tôi nghĩ rằng sau FFWS, nơi mà chúng tôi đã phô diễn kĩ năng và lối chơi, các đội tuyển sẽ có sự chuẩn bị rất kỹ để thi đấu. Nhưng để so sánh giữa thi đấu offline và thi đấu online thì nó vẫn có sự khác biệt rất lớn. 

Giải đấu Free Fire World Series (FFWS) 2022 sẽ diễn ra vào tháng 5/2022
Giải đấu Free Fire World Series (FFWS) 2022 sẽ diễn ra vào tháng 5/2022
Vòng loại của giải đấu FFWS 2022 sẽ sớm được tổ chức tại các khu vực để tìm ra những ứng cử viên xuất sắc nhất.

Các bạn nghĩ thế nào về khả năng của eArena – đại diện của Thái Lan tại Chung Kết so với các đối thủ khác? 

Chúng tôi nghĩ rằng các đội tuyển tại FFAC lần này đều có khả năng tương đương nhau. Những đột biến trong các trận đấu sẽ phụ thuộc nhiều vào chiến thuật và tình huống giao tranh với các đối thủ khác. 

Những thành tích các bạn đã đạt được tại các giải đấu quốc tế được đánh giá là khá “khủng”. Cả team có tự tin sẽ vượt qua vòng Play-ins và thậm chí giành được chức vô địch tại FFAC không?

Chúng tôi rất tự tin về việc sẽ lọt vào vòng Chung Kết. Bởi vì chúng tôi sẽ mang tới cho các khán giả một màn thể hiện rất xuất sắc và đáng mong đợi đó! 

Phoenix Force:

Các bạn có điều gì muốn gửi gắm tới các fans của mình không? 

Hãy cổ vũ cho EVOS Phoenix Force tại vòng Play-ins của FFAC vào 21.11 nhé, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm các bạn thất vọng. Gửi tới các đối thủ tại Play-ins, đừng hoảng sợ trước EVOS Phoenix, hãy chiến đấu hết sức trên chiến trường FFAC! 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?