Phỏng vấn TL sau chiến thắng trước IG, Doublelift: “Chúng tôi có thể làm điều đó là bởi chúng tôi tin tưởng lẫn nhau”

Xạ thủ Doublelift cuối cùng cũng có cho mình chiến thắng và lọt vào chung kết sau hơn 9 năm chờ đợi, Inven đã có cho mình những câu trả lời đắt giá từ Doublelift:
hgnbhnb Phỏng vấn TL sau chiến thắng trước IG, Doublelift: Chúng tôi có thể làm điều đó là bởi chúng tôi tin tưởng lẫn nhau 1
Ảnh từ Riot Games

 Sau chiến thắng vô cùng xứng đáng trước IG, Team Liquid đã có một màn phỏng vấn ngắn gọn trước khi rời nhà thi đấu và chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới tại MSI 2019:

(Hỏi Cain) Bạn đã giành quyền vào trận chung kết MSI! Bạn cảm thấy thế nào?

Cain: Chúng tôi là một đội tuyệt vời với những người chơi tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc với kết quả này.

Các bạn đã chuẩn bị trận đấu hôm nay thế nào?

Cain: IG là một team thực sự thích giao tranh. Trước đó, chúng tôi cấp các tướng thuận tay của IG và lấy các tướng vượt trội trong giao tranh cho mình. Tôi nghĩ đó là cách chúng tôi giành chiến thắng.

hgnbhnb Phỏng vấn TL sau chiến thắng trước IG, Doublelift: Chúng tôi có thể làm điều đó là bởi chúng tôi tin tưởng lẫn nhau 2
Ảnh từ Riot Games

(Hỏi CoreJJ) Nhiều người nói rằng bạn là MVP của cả trận đấu.

CoreJJ: Tất cả mọi người đều chơi tốt. Tôi tin chúng tôi là đội mạnh nhất – miễn là chúng tôi chơi như đã lên kế hoạch. Mọi điều chúng tôi luyện tập đều có ích cho hôm nay. Đúng là một ngày tuyệt vời.

(Hỏi Impact) Đối đầu với TheShy, bạn gặp rắc rối trong giai đoạn đi đường. Tuy nhiên, trong các giao tranh, bạn lại thể hiện tốt hơn hẳn anh ấy.

Impact: Trước trận đấu, tôi đã lên kế hoặc cho việc làm tốt vai trò của mình… giai đoạn đi đường đúng là hơi đáng tiếc một chút. Tôi mừng vì tôi đã ảnh hưởng tích cực tới team mình ở giai đoạn sau.

hgnbhnb Phỏng vấn TL sau chiến thắng trước IG, Doublelift: Chúng tôi có thể làm điều đó là bởi chúng tôi tin tưởng lẫn nhau 3
Ảnh từ Riot Games

(Hỏi Doublelift) Sau 9 năm chơi, bạn cuối cùng cũng lọt vào chung kết của một sự kiện quốc tế.

Doublelift: Niềm tin giữa các người chơi là rất quan trọng. Lựa chọn Vayne không đem lại kết quả tốt khi luyện tập, nhưng đồng đội vẫn đặt niềm tin vào tôi – đó là cách chúng tôi chơi Vayne. Chúng tôi thường chơi các vị tướng không ở trong meta, và chúng tôi có thể làm điều đó là bởi chúng tôi tin tưởng lẫn nhau.

Bạn muốn gặp ai trong trận chung kết MSI?

Doublelift: Tôi muốn gặp Faker, nhưng cùng lúc, tôi cũng muốn gặp G2 Esports vì họ có lối chơi tương tự IG. Thật khó để đoán ai sẽ gặp chúng tôi tại chung kết.

(Hỏi Xmithie) Ning là một người đi rừng rất hổ báo và chủ động. Tuy nhiên bạn đã chiếm trọn mọi sự chú ý trong ngày hôm nay.

Xmithie: Tôi có một thời gian chơi thoải mái trong rừng vì chúng tôi thường chiếm thế thượng phong khi cấm chọn. Không quá khó để trừng phạt vào sai lầm của đối thủ.