'Phượng Hoàng' FPX tiếp tục thể hiện sức mạnh khi chiến thắng trước ĐKVĐ TES

FPX chiến thắng tuyệt đối nhà Đương Kim Vô Địch LPL TES, “Phượng Hoàng” đang lấy lại vị thế của mình nhờ sức mạnh của Nuguri.

Trận đấu tâm điểm ngày thi đấu thứ 6 ( tuần 5) giữ FPX và TES đã chính thức khép lại trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Với phong độ đang trên đà “thăng hoa” của mình, FPX tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 2-0 trước nhà Đương Kim Vô Địch LPL Mùa Hè 2020.

Có thể thấy sau khi Nuguri gia nhập, FPX đang dần lấy lại vị thế của đội tuyển LMHT mạnh nhất năm 2019. Trong khi đó TOP Esports, JD Gaming và cả Suning đang thể hiện phong độ vô cùng bất ổn. Chỉ sau một mùa giải, bảng xếp hạng LPL Mùa Xuân 2021 đã có những chuyển biến đảo ngược so với mùa giải trước.

FPX thắng TES

FPX thắng TES với tỷ số 2-0, “Phượng Hoàng” đang thật sự trở lại

Quay trở lại với diễn biến trận đấu, trong ván đấu đầu tiên FPX đã chủ động lựa chọn đội hình thi đấu “dài hơi” với mục đích tập trung vào những pha giao tranh tổng. Tuy nhiên, diễn biến giai đoạn đầu hoàn toàn nghiêng về cho FPX khi họ giành được lợi thế ở cả ba đường. Liên tục là những mạng hạ gục dành cho FPX khi các thành viên của họ đã làm quá tốt. Cuối cùng chiến thắng trong ván đấu đầu tiên thuộc về “Phượng Hoàng” với chỉ mới 25 phút.

FPX thắng TES

FPX thắng TES dễ dàng ở ván 1

Bước đến ván hai, FPX đã dành đến “món quà” đầy bất ngờ cho TES với con bài Kled trong tay Doinb. Quả thật vị tướng này đã tỏ ra vô cùng hiệu nghiệm, đây chính xác là phong cách thi đấu của Doinb và FPX của mùa giải năm 2019. Dù đã giằng co khá quyết liệt, nhưng TES vẫn phải chịu thua trước khả năng băng bổ của đội hình FPX.

Từ những pha giao tranh tổng, TES dần đánh mất lợi thế mà khó khăn lắm họ mới giành được. Cuối cùng chiến thắng tuyệt đối dành cho FPX với tỷ số 2 – 0. Thành công này giúp họ đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và có cơ hội cạnh tranh trực tiếp với EDward Gaming.

FPX thắng TES

BXH LPL Mùa Xuân 2021 thời điểm hiện tại

Như vậy, sức mạnh của FPX đã được thể hiện rõ ràng sau tổng cộng 7 trận đấu. Nhờ sự gia nhập của Nuguri, “Phượng Hoàng” đang có nhiều hy vọng quay trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình. Thông tin LPL sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Mê mẩn với nhan sắc của MC Thảo Trang tại PUBG Global Invitational.S 2021