Pick Garen theo yêu cầu fan, Wunder vào game mới đọc skill tướng và cái kết “đắng” dành cho G2 Esports

Chỉ cần fan yêu cầu, G2 sẽ đáp ứng nó.

G2 Esports vẫn được biết đến là một đội tuyển có lối đánh đặc sắc, phá cách cùng những màn tấu hài ngay trong trận đấu. Gần đây thì G2 lại chiếm được thêm cảm tình của người hâm mộ khi pick tướng theo yêu cầu của fan. Trước đó là việc Caps pick Tristana đi mid trong trận đấu với Sk Gaming. Mới đây nhất nhà đương kim vô địch MSI 2019 tiếp tục thể hiện độ chiều fan của mình khi để Wunder cầm một vị tướng bị thất sủng là Garen lên khu vực đường trên.

Người hâm mộ muốn được thấy Garen

Ngay lập tức G2 pick Garen cho Wunder

Khoảng thời gian đầu trận thay vì đi kiểm soát và có thể cắm những con mắt vật tổ, Wunder lại đứng ở bụi cỏ trạc 3 để “nghiên cứu” skill của vị tướng Garen này. Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay Garen được xuất hiện trong một trận đấu chuyên nghiệp.

"Quân đơ" vào game rồi mới nghiên cứu kĩ năng tướng

Rõ ràng việc pick Garen để đi đường trên khi đối đầu với Karma đã khiến cho Wunder gặp quá nhiều khó khăn. Đây là một trận đấu Wunder gần như không có tác dụng và đóng góp được cho team. Kết quả chung cuộc G2 Esports “sấp mặt” trước Vitality với tỉ số 5 - 18 và Garen trong tay Wunder kết thúc với KDA 0 – 4 – 0.

Chắc sau trận này G2 sẽ chôn ngay con Garen của Wunder

Trận thua này cũng không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần cũng như thứ hạng của G2 trên BXH. Không những thế, G2 còn càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ với việc liên tục pick tướng theo yêu cầu như thế này.