Playoff ĐTDV 2021: V Gaming vs FAP – Hơn cả một chiến thắng!

18h00 ngày 24 tháng 04, cuộc chiến mở màn cho play-off được mở màn với sự đụng độ của V Gaming và FAP. 

FAP là một đội tuyển giàu kinh nghiệm tại Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) Mùa Xuân 2021 với những tuyển đầy chất lượng trong đội hình như Jiro, KhiênG hay TA. Mùa giải này là mùa giải thứ 3 liên tiếp, FAP góp mặt vào vòng Play-off.

Mặc dù những vòng đấu cuối, đội tuyển FAP Liên Quân Mobile đã rất vất vả để giành được chiếc vé cuối cùng tham dự vòng Play-off nhưng như thế là đủ, FAP xứng đáng góp mặt trong top 4 với những nỗ lực, sự quyết tâm cho đến những ván đấu cuối cùng. Chia buồn cho BOX GAMING, mặc dù có thời điểm họ đã chiếm giữ Top 2 của BXH.

Playoff ĐTDV: V Gaming vs FAP - Hơn cả một chiến thắng!
FAP đã tự tay giành lấy chiếc vé Play-off dù cho đầy vất vả!

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng trước HEAVY, FAP.TA tỏ ra rất khiêm tốn và dành những lời khen ngợi dành cho những đồng đội của mình: “Em thấy rất vui và hào hứng vì đội em đã nỗ lực đến trận đấu hôm nay“.

V Gaming với phong độ vô cùng thăng hoa cùng chuỗi thắng hủy diệt, họ “nhảy vọt” lên BXH chỉ sau một tuần thi đấu. Những chiến thắng quan trọng liên tiếp trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp top 4 như Team Flash, CES hay BOX….V Gaming đã tự tay định đoạt vị trí Top 3 của mình trên BXH của ĐTDV Mùa Xuân 2021.

Playoff ĐTDV: V Gaming vs FAP - Hơn cả một chiến thắng!
Với phong độ hủy diện, 3/5 đội hình MVP tuần 7 thuộc về V Gaming!

Đặc biệt, VGM.Maris đã có được MEGA KILLS đầu tiên của mùa giải với quân bài Elsu. Bằng lối chơi thông minh, chiến thuật hiệu quả cùng dàn tuyển thủ chất lượng như Maris, QuangHai… V Gaming đang sẵn sàng thách thức mọi đối thủ và sẵn sàng gửi tối hậu thư dành cho những kẻ khiêu chiến tại vòng Play-off.

ĐTDV: V Gaming đại thắng CES, tăng tốc trong cuộc đua Top 4
ĐTDV: V Gaming đại thắng CES, tăng tốc trong cuộc đua Top 4
V Gaming đã khiến cuộc đua Top 4 của ĐTDV Mùa Xuân 2021 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi chỉ kém FAP chỉ với 2 điểm.

Giới chuyên môn và người xem đánh giá đây không chỉ là trận đấu play-off bình thường mà còn là lời khẳng định sức mạnh của những đội tuyển trên BXH nói riêng mà còn là vị thế trong lòng người hâm mộ. 

Theo dự kiến, cuộc đối đầu giữa V Gaming vs FAP sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 24/05. Đừng bỏ lỡ cuộc đấu trí để tìm ra kẻ khiêu chiến Team Flash hay xa hơn là tìm ra tân vương của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.