Playoffs LPL chính thức lộ diện 8 đội tuyển tham dự

Playoffs LPL Mùa Hè 2020 đã tìm ra 8 đại diện tham dự, trong khi giai đoạn vòng bảng vẫn còn 3 ngày thi đấu vô cùng căng thẳng.

8 đội tuyển tham dự Playoffs LPL Mùa Hè 2020 chính thức “lộ mặt”, trong khi đó vòng bảng vẫn còn 3 ngày thi đấu vô cùng căng thẳng.

Vòng bảng LPL Mùa Hè 2020 đang diễn ra vô cùng căng thẳng khi chỉ còn 3 ngày thi đấu cuối cùng, tuy nhiên 8 đại diện tham dự đã chính thức được “lộ mặt” thông qua hiệu số thi đấu của các đội. Như vậy những trận đấu còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh thứ hạng của các đội tuyển trước khi bước vào vòng loại Playoffs LPL.

Hiện tại ba đại diện nổi bật nhất và đang có hiệu số ngang nhau là TOP Esports, JD Gaming và Invictus Gaming. Đồng thời cả ba đều chỉ còn một trận đấu duy nhất để xác định xem ai sẽ là “kẻ dẫn đầu” vòng bảng LPL Mùa Hè 2020. Tuy nhiên đối thủ của JDG có phần “nhẹ nhàng” hơn khi là OMG (đội tuyển không còn cơ hội vào Playoffs), trong khi đó TES và iG phải lần lượt đối đầu với WE và VG (hai đội tuyển nửa trên BXH).

đội tham dự Playoffs LPL

BXH vòng bảng khi chỉ còn 3 ngày thi đấu cuối

Ở cục diện vị trí hạng 4-5, mặc dù Victory Five đang xếp trên Suning Gaming một bậc nhưng đội tuyển này đã hết cơ hội quyết định “số phận” của mình. Trong khi đó Suning còn đến hai trận đấu cuối cùng với đối thủ VG và FPX, chỉ cần thắng một trận duy nhất chắc chắn Sofm cùng đồng đội sẽ dành lấy cho mình vị trí top 4 nhờ hơn hiệu số so với V5.

đội tham dự Playoffs LPL

SN là đội tham dự Playoffs LPL

Với sức mạnh hiện tại cả VG và FPX đều không phải đối thủ quá khó khăn dành cho SN, tuy nhiên đây là giai đoạn cuối cùng của vòng bảng nên cần phải nỗ lực hết sức. Một kịch bản hoàn hảo hơn dành cho SN nếu họ có được cả hai chiến thắng với hiệu số tốt, đồng thời iG nhận thất bại trong trận đấu cuối cùng thì vị trí top 3 nhiều khả năng sẽ thuộc về SN.

Nhưng nếu thất bại cả hai trận đấu, không những không giữ được vị trí hiện tại mà SN còn có thể rớt thêm một bậc trên BXH. Đây chắc chắn là điều không người hâm mộ nào của Sofm mong muốn cả, với thành tích tốt tại vòng bảng cơ hội dành cho SN sẽ được “mở rộng” thêm tại Playoffs.

Playoffs LPL

Những đại diện cuối cùng tham dự Playoffs LPL

Ba đại diện còn lại là LGD, WE và FPX đã may mắn tìm cho mình cơ hội cuối cùng tham dự vòng loại. Playoffs LPL Mùa Hè 2020 dự kiến sẽ được khai chiến vào 13/08/2020, nhưng trước hết chúng ta vẫn còn cơ hội chiêm ngưỡng những trận đấu cuối cùng của vòng bảng trước khi được khép lại. Thông tin LPL sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: T1 và Twitch ký kết hợp tác lâu dài với hợp đồng triệu đô