Playoffs VCS hè 2019 chào đón sự trở lại của 2 BLV rất được yêu thích

Chất lượng bình luận tại các trận đấu playoffs chắc chắn sẽ được tăng lên đáng kể.

Bình luận viên là người đóng vai trò rất quan trọng trong một trận đấu. Họ là sợi dây kết nối trận đấu đến với người xem, giúp khán giả có thể dễ dàng đón nhận thông tin từ trận đấu. Nếu như miền Nam trước nổi tiếng với cặp BLV Hoàng Luân – Bá Nhật thì miền Bắc cũng đã từng có bộ 3 được khán giả vô cùng yêu thích là Khánh Hiệp, Mạnh An và Đức Mạnh. Tuy nhiên vòng bảng VCS hè 2019 thì chỉ còn cái tên quen thuộc Hoàng Luân là vẫn tham gia bình luận. Bá Nhật thì đã chuyển sang Liên Quân Mobile từ một vài năm trước, BLV Khánh Hiệp cũng đã nghỉ VETV cách đây không lâu. Cặp BLV Mạnh An – Đức Mạnh cũng vì lí do cá nhân mà không thể tham gia bình luận được giai đoạn vòng bảng.

BLV Mạnh An - Đức Mạnh vắng mặt tại vòng bảng VCS hè 2019

Dẫu vậy người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến 2 BLV rất được yêu thích này quay trở lại bình luận bắt đầu từ vòng playoffs sắp tới. Thông tin từ fanpage VETV cho biết Mạnh An “Zyra” và Đức Mạnh “Melody” đã bay vào TPHCM để chuẩn bị cho vòng playoffs sắp diễn ra vào ngày 24/08 tới đây.

Sự trở lại vô cùng đúng thời điểm của cặp BLV miền Bắc

Đây là sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn ở vị trí BLV trong bối cảnh chất lượng những BLV đang không được cao. Ngoài BLV Hoàng Luân vẫn giữ được phong độ như thời kì đỉnh cao, BLV Đức Lợi đang dần được người xem đón nhận thì những BLV còn lại như Minh Tân hay Hữu Trung lại liên tục bị khán giả phàn nàn. Rõ ràng sự quay trở lại của Mạnh An và Đức Mạnh sẽ giúp cho chất lượng các trận đấu ở vòng playoffs được cải thiện rất nhiều. Một Mạnh An hài hước, hóm hỉnh nhưng không kém phần sâu sắc kết hợp với một Đức Mạnh máu lửa, chuyên môn chắc chắn hứa hẹn sẽ tạo nên những trận đấu cực kì hấp dẫn.