PMPL VN Mùa Xuân 2022: Những khoảnh khắc đắt giá nhất trong tuần thi đấu thứ 2

Tuần thi đấu thứ 2 của giải PMPL VN Mùa Xuân 2022 chứng kiến sự thống trị của những tên tuổi lớn như VGM hay DX trong top highlight.

Tuần thi đấu thứ 2 của giải đấu PMPL VN Mùa Xuân 2022 đã chứng kiến những màn tranh tài cực kì hấp dẫn đến từ các đội tuyển. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong tuần thi đấu này nhé!

Ngày thi đấu đầu tiên của tuần 2 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các thành viên đội tuyển VGM khi liên tiếp có được những pha xử lí kĩ năng mãn nhãn, đặc biệt là ở vị trí của Parajin và Maart. Trong hai lần giành được vị trí top 1, VGM đều vượt qua những tình huống khó khăn ở những vòng bo cuối để có thể lấy về cho mình chiến thắng. Ngoài ra, pha “1 mình cân hết” của Rabizz cũng xứng đáng trở thành một trong những pha thi đấu hay nhất trong tuần thi đấu thứ 2.

Mở đầu cho top thi đấu tuần 2 ngày 2 phải kể đến tình huống xử lí DLX BGreennve khi một mình hạ gục 4 thành viên của 2E. Pha thi đấu này của BGreennve đã khiến cho các bình luận viên tỏ ra vô cùng phấn khích. Ngoài ra, ngày thi đấu thứ 2 cũng chứng kiến pha 1vs1 đầy tự tin của Xundaz, qua đó giúp BN giành về cho mình top 1.

Ngày thi đấu thứ 3 tiếp tục là một ngày thi đấu cực bay của các thành viên VGM. Pha 1 cân 2 của Chuacoóng hay phong độ ấn tượng của Parajin giúp cho VGM bay cao trên bảng xếp hạng. BOX Gaming cũng tỏ ra không kém cạnh khi các player đều thể hiện kĩ năng cá nhân cực ấn tượng, đặc biệt là pha “tạt cánh” đỉnh cao của Bensu giúp BOX lấy về cho mình top 1.

Vị thế của D’Xavier được thể hiện một cách đầy ấn tượng khi liên tục có được những tình huống thi đấu đỉnh cao trong ngày thi đấu thứ 4 của tuần 2. Đặc biệt, Rabizz tỏ ra mình luôn là điểm tựa vững chắc cho những người đồng đội trong những tình huống khó khăn nhờ phong độ ấn tượng của mình.

BOX Soaz “mở bát” top highlight ngày thi đấu cuối cùng của tuần 2 với pha 1 cân 4 cực mãn nhãn, qua đó giúp BOX “gạt giò” thành công DX. Anh chàng này cũng thể hiện một phong độ ấn tượng trong các trận thi đấu tiếp theo, qua đó giúp BOX giành được thứ hạng ổn định. Ngoài ra, ngày thi đấu cuối cùng của tuần 2 cũng chứng kiến pha combat cực kì mãn nhãn giữa VGM và BOX, nơi mà các thành viên VGM đã xuất sắc clear đối thủ trong khoảng thời gian cực nhanh.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về PUBG Mobile cũng như giải đấu PMPL VN Mùa Xuân 2022 nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?