PMWI 2022: Chính thức lộ diện 6 cái tên góp mặt tại vòng Afterparty Showdown

Sau những ngày dài chờ đợi, PMWI 2022 chính thức thông báo 6 đội tuyển sẽ góp mặt tại vòng Afterparty Showdown trước ngày khởi tranh.

Giải đấu thường niên PUBG Mobile World Invitational lần thứ hai (PMWI 2022) trở lại với quy mô cực kì lớn và có nhiều sự thay đổi mới mẻ về thể thức thi đấu. Sau thời gian dài chờ đợi thì hôm nay, BTC giải đấu đã chính thức công bố 6 đội tuyển sẽ tham gia tranh đấu tại vòng Afterparty Showdown.

PMWI 2022 sẽ khởi tranh và dự kiến thi đấu trong 2 tuần (11.08 – 13.08 và 13.08 – 20.08) tại thành phố Riyadh, Saudia Arabia và cũng đánh dấu sự trở lại của PUBG Mobile sau thời gian dài vắng bóng khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Năm nay, PMWI 2022 mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi và người hâm mộ với một hình thức mới đầy thú vị, được chia theo Main Tournament (Giải đấu chính) và Afterparty Showdown. 

Tuần 1 diễn ra từ 11.8 – 13.08, tất cả 18 đội tuyển xuất sắc nhất khu vực sẽ đối đầu trong vòng Main Tournament (Tuần thi đấu chính thức), thi đấu trên các bản đồ cơ bản để tranh giành tổng giải thưởng 2 triệu USD. 

PMWI 2022: Chính thức lộ diện 6 cái tên góp mặt tại vòng Afterparty Showdown

Tuần 2  sẽ diễn ra từ ngày 18.08 – 20.08 với 12 đội tuyển sẽ tham dự Afterparty Showdown cùng cạnh tranh số tiền thưởng là 1 triệu USD. Ở vòng đấu này sẽ có năm đội xếp hạng cao nhất từ Giải đấu chính, năm đội được lựa chọn theo bình chọn của người hâm mộ từ Châu Mỹ, Đông Nam Á, MENA, Nam Á và Châu Âu, như cũng như 7Sea Esports, người chiến thắng BATTLEGROUNDS MOBILE INDIA SHOWDOWN (BMSD) 2022, và một đội được mời đặc biệt. Trong trường hợp bất kỳ đội nào đủ điều kiện hoặc được mời không thể cạnh tranh, đội có thứ hạng cao nhất tiếp theo sẽ giành vị trí PMWI 2022 Afterparty Showdown hiện có.

Theo thông báo từ trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, 5 đội tuyển được bình chọn để góp mặt tại vòng Afterparty Showdown gồm Team RA’AD (Ai Cập), 7Sea Esports (Ấn Độ), Deadeyes Guys (Nepal), Bigetron RA (Indonesia), Alpha7 Esports (Brazil). Trong khi đó, đội khách mời là R8 Esports đến từ nước chủ nhà Saudi Arabia.

PMWI 2022: Chính thức lộ diện 6 cái tên góp mặt tại vòng Afterparty Showdown

Các đối tác của PMWI 2022 bao gồm: Đối tác sự kiện – GamersB và đối tác sản xuất – ESL. Sony’s Xperia là đối tác điện thoại thông minh chính thức cho PMWI 2022 nhờ đó mà tất cả người chơi có thể cạnh tranh ở cấp độ cao nhất. 

PMWI 2022 hứa hẹn sẽ là giải đấu PMWI lớn nhất và hoành tráng nhất từ trước đến nay mang tới nhiều cơ hội trải nghiệm cho các tuyển thủ và người hâm mộ. 

Giải đấu PMWI 2022 sẽ được phát trực tiếp tại các kênh sóng Facebook, YouTube và Tiktok của PUBG Mobile Esports Việt Nam, PUBG Mobile Vietnam. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho các tuyển thủ và đội tuyển yêu thích của minh !!