Pobelter tái hợp Team Liquid với vai trò…huấn luyện viên! - eSports

Pobelter vẫn sẽ xuất hiện ở LCS mùa tới, nhưng không phải với tư cách tuyển thủ nữa mà là một thành viên trong ban huấn luyện của Team Liquid.

Theo như thông báo mới nhất trên Twitter của Team Liquid thì đội tuyển này đã quyết định tái hợp với Eugene “Pobelter” Park, tuy nhiên không phải với vai trò tuyển thủ đường giữa mà sẽ là một vị trí trong ban huấn luyện. Cụ thể thì anh chàng sinh năm 1996 sẽ trở thành HLV cá nhân cho các tuyển thủ trong đội. Với kiến thức và trình độ chuyên môn đã được khẳng định trong môi trường chuyên nghiệp qua nhiều năm, sự bổ sung Pobelter vào ban huấn luyện chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho Team Liquid trong việc triển khai chiến thuật của đội vào năm tới.

TL HLV

Pobelter khi còn khoác áo Team Liquid

Pobelter từng chơi cho Team Liquid với vị trí đường giữa trong mùa giải 2018, nơi anh đoạt được những danh hiệu vô địch LCS lần thứ 2 & 3 trong sự nghiệp. Pobelter vô địch quốc nội lần đầu tiên là khi còn thi đấu cho Counter Logic Gaming, với LCS mùa Hè 2015. Trong mùa giải 2019 vừa qua Pobelter chơi cho FlyQuest nhưng không thu được quá nhiều thành công, qua đó dẫn tới việc anh chưa thể tìm được một đội tuyển mới để có thể thi đấu ở mùa giải 2020. Pobelter thậm chí đã cân nhắc tới việc tìm một đội tuyển Academy để có thể được tham gia thi đấu.

TL HLV

Broxah sẽ là tuyển thủ đi rừng mới của Team Liquid

Đối với Team Liquid ở mùa giải 2020 thì việc tiên quyết của họ chính là tiến xa hơn ở đấu trường quốc tế, khi mà họ vẫn chưa thoát khỏi được vòng bảng của một kì Chung kết Thế Giới. Nhân sự của đội chỉ có một sự thay đổi đáng chú ý so với các mùa giải trước, đó là tân binh Mads “Broxah” Brock-Pedersen chuyển đến từ Fnatic thay cho Jake Kevin “Xmithie” Puchero, người hiện đã chuyển qua Immortals. Xmithie đã không còn phản xạ tốt được như xưa do dấu hiệu về tuổi tác, còn Broxah vẫn còn tiềm năng để phát triển hơn nữa, nên quyết định thay thế vị trí đi rừng của Team Liquid là hoàn toàn chuẩn xác. Các trụ cột khác của đội như đường trên Jung “Impact” Eon-yeong, xạ thủ Yiliang “Doublelift” Peng, hỗ trợ Jo “CoreJJ” Yong-in và đường giữa Nicolaj “Jensen” Jensen đều còn thời hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2020.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e