Preview LMHT 10.7: Riven được buff, Akali sẽ bá đạo trở lại?

EVOS Esports đã có được 2 tân binh chất lượng và thậm chí còn hút máu đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với họ trong cuộc đua trụ hạng là Mocha ZD.
EVOS Esports chiêu mộ Akashi và KT từ Mocha ZD

Sau khi chia tay các trụ cột trong đội hình của mình, Mocha ZD lại tiếp tục phải chịu thêm tổn thất lớn trước khi bắt đầu lượt về của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020. 2 tuyển thủ thi đấu tốt nhất của MZ trong giai đoạn lượt đi đã lần lượt rời đội để gia nhập EVOS Esports.

EVOS Esports chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mocha ZD ở cuộc đua trụ hạng tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020. Kết thúc lượt đi, Bạch Hổ xếp chót bảng còn MZ thì đứng ở vị trí thứ 7. Tuy nhiên, trước khi lượt về bắt đầu, EVS đã quyết định thay máu đội hình, và họ đã rút ruột chính đối thủ trực tiếp của mình bằng cách chiêu mộ Akashi và KT.

EVOS Esports chiêu mộ Akashi và KT từ Mocha ZD
Akashi và KT rời Mocha ZD để đến với EVOS Esports

Ngoài ra, EVOS cũng có thêm một thành viên rất đáng chờ đợi là Nam Béo (NamChin) - một người cũ của Team Flash và cũng là một cựu binh của Liên Quân Việt. Trước đó EVOS đã chia tay với Garrix, Sấm Miu và GCK và đây xem như những sự thay đổi để tiến vào cuộc đua trụ hạng khốc liệt ở nửa sau mùa giải.

Dù không có phong độ tốt trong thời gian qua, nhưng Akashi vẫn là một trong những trụ cột trong đội hình của Mocha ZD. Trong khi đó, KT cũng đã phần nào chứng mình được tiềm năng của mình dù vẫn còn khá nhiều thiếu sót trong lối chơi. Rõ ràng, việc mất đi 2 trụ cột này là tổn thất khá lớn với Mocha ZD.

EVOS Esports chiêu mộ Akashi và KT từ Mocha ZD
PS Man vẫn ở lại Mocha ZD khi đội tuyển rơi vào khủng hoảng

Sau tất cả, PS Man vẫn sẽ ở lại cùng Mocha ZD. Ở lượt về, PS Man sẽ phải dẫn dắt các tân binh đối đầu với những đối thủ sừng sỏ tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020. Liệu người đội trường kỳ cựu này có thể giúp Mocha ZD vực dậy ở lượt về?

Thành Hưng