Proplayer CS:GO sau khi chơi thử Valorant - 'Game này quá dễ, tôi chả dùng skill vẫn hạ hết đối thủ'

Có vẻ như Valorant sẽ phát triển theo hướng đơn giản hóa mọi thứ để game thủ dễ làm quen.

Valorant đang là cái tên vô cùng hot trong những ngày qua khi trò chơi này đã bước vào giai đoạn beta và các streamer có thể stream trò chơi này một cách thoải mái. Sức hấp dẫn của cái tên mới này cũng khiến cho những proplayer của những game FPS khác như CS:GO , Rainbow 6 Seige tò mò và chơi thử.

Proplayer CS:GO sau khi chơi thử Valorant - Game này quá dễ, tôi chả dùng skill vẫn hạ hết đối thủ - Ảnh 1.

Với một trò chơi mới hoàn toàn như Valorant, được tung ra trong mùa dịch nữa, thì chuyện người ta tò mò về nó là điều dễ hiểu

Mới nhất thì "gánh xiếc" G2 Esports đã có dịp chơi thử Valorant cùng với nhiều player của tổ chức này. Không quá khó hiểu khi 2 game thủ thuộc team CS:GO của G2 Esports là Jackz và KennyS đều là những xếp đầu về số mạng có được. CS:GO là trò chơi đòi hỏi vô cùng cao ở kỹ năng cơ bản như đặt tâm, spray control hay di chuyển... Với những proplayer thì chuyện thành thạo những kỹ năng này là đương nhiên và với một trò chơi mới như Valorant thì nó không đủ để làm khó họ.

Proplayer CS:GO sau khi chơi thử Valorant - Game này quá dễ, tôi chả dùng skill vẫn hạ hết đối thủ - Ảnh 2.

Trận đấu thử của tổ chức G2 Esports và 2 thành viên KennyS và Jackz của team CS:GO dễ dàng đứng đầu bảng KDA

Sau vài trận chơi thử thì những thành viên này đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về Valorant lên Twitter, có lẽ trò chơi này quá dễ với họ.

Proplayer CS:GO sau khi chơi thử Valorant - Game này quá dễ, tôi chả dùng skill vẫn hạ hết đối thủ - Ảnh 3.

G2KennyS: "Valorant chơi khá là vui, cực kì thỏa mãn khi có mạng, các chi tiết trong giao diện khá là ngầu. Tôi gần như không dùng kỹ năng gì cả và chỉ muốn chạy vòng vòng kiếm mạng thôi. Teamplay cũng là một phần quan trọng của trò chơi này. Game dường như chơi quá "dễ" thì phải khi những thứ như độ giật của vũ khí gần như không tồn tại.

À mà bạn cũng không thể Quickcope với khẩu AWP được nhé. Sau khi chơi tới game thứ 2 thì tôi có thể nói rằng mấy cái kỹ năng trong game khá là khó hiểu và đôi lúc cực kì khó chịu".

Một game thủ hỏi: "Bạn nghĩ nó sẽ tác động tới CS:GO chứ?"

G2KennyS: "Trò chơi này rất vui, tôi không nghĩ nó sẽ là kẻ thách thức CS:GO đâu".

Proplayer CS:GO sau khi chơi thử Valorant - Game này quá dễ, tôi chả dùng skill vẫn hạ hết đối thủ - Ảnh 4.

G2Nexa: "Valorant là một trò chơi trực diện, kỹ năng khá là OP khi bạn không biết gì về nó hoặc hiểu đã hiểu chúng. Tôi không thể đợi tới lúc G2 Esports lập một team Valorant chỉ để thua 0-3 một lần nữa".

Proplayer CS:GO sau khi chơi thử Valorant - Game này quá dễ, tôi chả dùng skill vẫn hạ hết đối thủ - Ảnh 5.

G2Nexa lại nhắc lại kỷ niệm buồn của đồng nghiệp bên đội LMHT rồi

Với phương châm của Riot Games, làm mọi thứ đơn giản nhất có thể thì thật khó để nó có thể làm khó những player CS:GO hàng đầu của G2 Esports. Với cách thiết kế game như vậy thì chúng ta có thể hiểu rằng Valorant sẽ hướng tới những game thủ đại chúng, chỉ cần họ càng có nhiều người chơi càng tốt. Có lẽ đúng như KennyS nói, trò chơi này khó có thể thách thức được CS:GO ở mặt lối chơi hay độ khó của game.

Proplayer CS:GO sau khi chơi thử Valorant - Game này quá dễ, tôi chả dùng skill vẫn hạ hết đối thủ - Ảnh 6.

Với việc nhiều vũ khí trong Valorant không có recoild (độ giật) thì trò chơi này quá dễ để tiếp cận với game thủ mới làm quen

Để nói về tương lai của Valorant hiện gì thì còn quá sớm, đơn giản vì game chưa hoàn thiện và vẫn ở trong giai đoạn thử nghiệm mà.