PSG Maple: “Tôi rất nhớ Betty, Karsa và SwordArT. Hy vọng có thể gặp lại họ ở CKTG”

PSG sẽ phải đối đầu với hai đội tuyển từ phương tây ở ngày thứ hai của vòng Hỗn Chiến
PSG Maple: “Tôi rất nhớ Betty, Karsa và SwordArT. Hy vọng có thể gặp lại họ ở CKTG”

PSG Talon đã có một ngày thi đấu khá ổn mở màn vòng Hỗn Chiến MSI 2021 của mình. Mặc dù thất thủ trước DWG KIA nhưng ngay sau đó, cả đội đã đánh bại được Pentanet.GG để kết thúc ngày thi đấu với kết quả 1-1. Bây giờ, hãy cùng xem người đi đường giữa của PSG, Maple nói gì sau kết quả này.

maple

divider

Bạn cảm thấy thế nào sau hai trận đấu hôm nay?

Thật sự rất đáng tiếc. Đặc biệt là ở trận thua trước DWG KIA. Phong độ của họ ở thời gian gần đây đang không phải là tốt nhất. Đường dưới của chúng tôi đã có lợi thế ngay từ đầu trận, nhưng thật tiếc là chúng tôi đã không tận dụng hết điều đó.

Sự khác biệt thế nào với DWG KIA mà bạn đã từng nghe?

Tất cả kỹ năng cá nhân của các tuyển thủ DWG KIA đều đáng kinh ngạc. Nhưng nếu chúng tôi chơi tốt hơn một chút từ giai đoạn đi đường cho đến giao tranh, tôi tin rằng chúng tôi đã có thể giành chiến thắng.

Bạn đã đối đầu với ShowMaker hôm nay. Cảm giác thế nào?

ShowMaker là một tuyển thủ có kỹ năng tuyệt vời và màn trình diễn của anh ấy trong các pha giao tranh cũng tuyệt vời không kém.

Bạn đã có khá nhiều kinh nghiệm trong các giải đấu quốc tế. Vậy người đi đường giữa nào khiến bạn ấn tượng nhất?

Tại MSI lần này, tôi nghĩ đó là ShowMaker. Anh ấy có kỹ năng tốt nhất trong số những người chơi đường giữa mà tôi từng phải đối đầu. Còn trong số tất cả những tuyển thủ mà tôi đã đối mặt, tôi thấy áp lực nhất khi phải đấu với Faker.

EoC9myOVoAAq9zH

PSG Talon đang thể hiện phong độ khá ổn định tại MSI năm nay. Bạn có nghĩ đội của mình sẽ lọt được vào bán kết hay không?

Tôi tự tin rằng đội của mình sẽ vào được bán kết. Dù đánh bại được Pentanet.GG hôm nay, nhưng chúng tôi đã thua trước DWGKIA. Lần tới gặp lại họ, chúng tôi sẽ chiến thắng.

Bạn đã đối đầu với Zed của Pentanet.GG. Bạn cảm nhận thế nào về Zed ở meta hiện tại?

Tôi vốn là một người chơi Zed rất tốt, vậy nên tôi biết cách để đối đầu với nó. Thật ra Zed khá khó chịu ở trong xếp hạng đơn, nhưng tôi không nghĩ nó đáng sợ như thế ở trong đấu trường chuyên nghiệp.

PSG Talon đã học được những gì khi thi đấu tại MSI lần này? Bạn có cảm thấy gì khi được thi đấu trên một sân khấu lớn như vậy không?

Tôi không nghĩ mình có thể nói về nó bây giờ. Tôi có thể nói sau các trận đấu ở ngày kế tiếp.

Bạn có nhớ người đồng đội cũ nào hay không?

Tôi rất nhớ Betty, KarsaSwordArT. Hy vọng có thể gặp lại họ ở CKTG.

Source: InvenGlobal

png-divider-14

Các trận đấu của Mid-Season Invitational 2021 sẽ được phát sóng trực tiếp với phần bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Cùng đón xem và cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích của mình nhé!