Đấu Trường Chân Lý: Ăn cả thế giới cùng đội hình reroll Nunu – bài dị meta

Đội hình Nunu reroll là một bài dị trong Đấu Trường Chân Lý, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì khá bất ngờ.

Về cơ bản thì Đấu Sĩ trong mùa 5 chỉ được dùng độc để làm dàn chắn hấp thụ sát thụ sát thương chứ không còn tình cảnh “công thủ toàn diện” như mùa 4 nữa.

Điều này có thể được giải thích bằng chất lượng và số lượng của các vị tướng Đấu Sĩ. Khi chỉ có vỏn vẹn 5 Đấu Sĩ, 2 trong số đó lại là tướng 1 tiền khó có thể làm chủ lực được, chưa kể mốc 4 Đấu Sĩ thì lượng chỉ số cộng thêm cũng không hề ấn tượng chút nào : 1000 máu. Rõ ràng việc thiếu các chủ lực và chỉ số quá ẹ khiến không ít người thường bỏ qua không tìm cách xây dựng đội hình với Tộc này.

Tuy vậy vẫn có những game thủ suy nghĩ cách làm thế nào để Đấu Sĩ có thể làm chủ lực được, và điều đó được hiện thực hóa bằng đội hình Nunu mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây :

Với combo trang bị : Giáp Máu, Kiếm Súng, Khăn Giải Thuật Hắc Ám. Thì Nunu có thể ăn cả thế giới trong lúc vẫn hồi lại lượng máu cực khủng cùng Kiếm Súng.

3 Đấu Sĩ còn lại có tác dụng kích Đấu Sĩ, và 3 cô tiên sẽ cho Nunu rất nhiều năng lượng cũng như SMPT.

Người chơi sẽ dừng lại ở cấp 7 để slowroll Nunu 3 sao, và Nunu 3 sao là điều kiện thắng cần thiết cho đội hình này. Bởi vì bộ 4 Đấu Sĩ về late sẽ khá phế, nên bạn cần lên 7 sớm, roll cật lực tìm Nunu sao đó lên cấp từ từ để tìm thêm các chủ lực khác bù sát thương vào. Trong giai đoạn late game bạn chỉ cần Volibear để kích 2 Đấu Sĩ là được rồi.

Có thể bạn muốn xem thêm : Đấu Trường Chân Lý: Tìm hiểu đội hình Kayle – Thiết Giáp – Bí Ẩn, đắt đỏ nhưng làm trùm late game

Một kiểu đội hình khác về late game để bạn tham khảo nếu muốn Nunu làm chủ lực :

Thiết Giáp và Bí Ẩn sẽ giúp Nunu sống rất khỏe, chỉ cần một Giáp Máu thôi là đủ để kích kỹ năng rồi

Về cơ bản thì đội hình này chỉ mang tính chất for fun, và bạn có thể bị những nhà meta khác đấm cho bầm dập trước khi đạt ngưỡng sức mạnh. Tuy vậy nếu muốn thử một thứ gì đó hài hước nhưng vẫn hiệu quả đến không ngò thì đừng bỏ qua Nunu carry nhé.