PUBG: Bụng bự Team và Thái Nguyên Gamer bất ngờ rút khỏi giải đấu LAN tại Hà Nội, 2 cái tên thay thế sẽ là ai?

Hai đội tuyển thi đấu xuất sắc ở vòng loại Online Bụng bự Team và Thái Nguyên Gamer bất ngờ rút lui khỏi giải, nhường lại vị trí cho những đội khác.

Vậy là vòng loại Online của giải đấu Southeast Asia PUBG Championship 2018 đã được diễn ra thành công tốt đẹp, sau nhiều vòng thi đấu giữa các bảng với nhau chúng ta đã tìm ra được 20 cái tên xuất sắc nhất góp mặt vào trận chung kết tổng diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16/6. Tiêu biểu với những cái tên mạnh trong giải như Divine, GameHome, Refund Gaming, Pochinki House... đều là những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vé đi Thái Lan thi đấu. 

Nhưng bất ngờ hôm nay, ban tổ chức giải đấu 23 PUBG VN đã thông báo rằng 2 trong số 20 team tham dự vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội là Bụng bự Team và Thái Nguyên Gamer vì lý do cá nhân nên đã xin rút khỏi giải đấu và nhường lại 2 slot cho các đội tuyển khác tham dự. Vậy với sự cố bất ngờ này, sẽ là cơ hội mở ra cho 2 cái tên nào sẽ tham gia và vòng chung kết tổng ngày 16/6?

Thông báo từ 23 PUBG VN

Được biết rằng 2 đội tuyển Bụng bự Team và Thái Nguyên Gamer đều là những đội có thành tích xuất sắc trong giải đấu vòng loại Online vừa rồi, đặc biệt là Thái Nguyên Gamer là đội có số điểm cao nhất ở vòng loại Online. Nhưng có lẽ vì lý do nào đó mà cả 2 đội của chúng ta không thể tiếp tục thi đấu, đây cũng là sự đáng tiếc vô cùng lớn cho những ai hâm mộ thành viên của cả 2 đội tuyển.

Và khả năng rất cao là việc bình chọn cho 2 đội tuyển đi tiếp tới vòng chung kết chính là QG và NB, vì cả 2 đội đều có thành tích tốt ở Phase 1 vòng bảng nhưng chỉ thiếu chút may mắn mà phải dừng lại ở Phase 2. Một điều nữa là lượng fan của cả 2 đội rất đông và sẽ khiến cho ban tổ chức phải có một quyết định đúng đắn để tránh sự thiếu hài lòng đến từ người hâm mộ. 

Khả năng rất cao là sẽ do fan quyết định 2 đội được chọn

Hiện nay ban tổ chức 23 PUBG VN đưa ra 2 phương án để chọn lựa 2 đội tuyển sẽ góp mặt tại giảu đấu LAN là:

- Phương án 1: Chọn 2 đội #7 và #8 ở vòng loại Online

- Phương án 2: Fan vote để chọn ra các team trong phase 2 tham dự vào LAN Final (Chỉ những team có mặt trong phase 2 mới có trong danh sách để fan vote)

Như vậy là sẽ có thêm cơ hội lớn để fan bầu chọn cho cả 2 đội QG và NB ở vòng chung kết tổng tại Hà Nội và nếu may mắn thì vẫn có thể tranh được chiếc vé để đại diện cho Việt Nam tham dự giải tại Thái Lan sắp tới. Mong rằng những người hâm mộ cũng như những ai yêu thích PUBG sẽ có những lượt bình chọn đúng đắn và hợp lí để chọn ra những cái tên xứng đáng nhất.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến riêng của bạn ở phần bình luận nhé!