PUBG: Cứ như hack, VSS hạ gục kẻ thù ở khoảng cách siêu xa, lên đến 549m

Nhiều người chơi PUBG không thể tin vào mắt mình khi khẩu VSS tiêu diệt gọn đối thủ từ khoảng cách 549m.

VSS không phải là một trong những khẩu súng bắn tỉa mạnh nhất của PUBG. Điểm sát thương của nó khá thấp so với các SR khác, chẳng hạn như Kar98k, M24 hay AWM. Do đó, hầu hết người chơi thích sử dụng Kar98k hoặc M24 thay vì cầm VSS. Thế nhưng, khẩu súng này lại khiến nhiều người trầm trồ khi dễ dàng hạ gục kẻ thù ở khoảng cách 549 m.

PUBG: Cứ như hack, VSS hạ gục kẻ thù ở khoảng cách siêu xa, lên đến 549m - Ảnh 1.

Thật khó tin nhưng đó là điều mà Dizastrously-Human đã làm. Anh bắn một vài phát vào kẻ thù và hạ gục chúng bằng khẩu VSS. Dựa vào lợi thế tiếng đạn khá im lặng của mình, VSS có thể khiến đối thủ khiếp sợ và hoang mang khi không thể xác định hướng đạn.

PUBG: Cứ như hack, VSS hạ gục kẻ thù ở khoảng cách siêu xa, lên đến 549m - Ảnh 2.

VSS hay còn gọi là Vintorez là loại súng trường bắn tỉa đặc biệt được chế tạo bởi Tula Arsenal. Nó được sử dụng chủ yếu trong lực lượng Spetsnaz cho các nhiệm vụ bí mật hoặc hoạt động ngầm. Loại súng này có thể được tháo rời và đựng trong một chiếc cặp được thiết kế đặc biệt cho nó để dễ dàng trong việc di chuyển ít gây chú ý. VSS sử dụng loại đạn dành riêng cho mình có tên gọi là đạn cận âm có kích thước 9x39 mm và trong phiên bản PUBG là đạn 9 mm.

PUBG: Cứ như hack, VSS hạ gục kẻ thù ở khoảng cách siêu xa, lên đến 549m - Ảnh 3.

Khi những tay súng bắn tỉa xuất hiện ngày một nhiều thì việc VSS được sử dụng phổ biến hơn không phải là điều lạ. Với sự trợ giúp của ống ngắm, bạn có thể phát hiện và nhắm vào kẻ thù từ khoảng cách xa và bắn chính xác.

PUBG: Cứ như hack, VSS hạ gục kẻ thù ở khoảng cách siêu xa, lên đến 549m - Ảnh 4.