Vừa vô địch LCK lần đầu, Ruler đã công khai bạn gái fan Faker rồi chia tay luôn trong 2 ngày

MVP LCK Mùa Hè 2022 và bạn gái sẽ chỉ làm bạn vì không muốn ảnh hưởng đến tất cả trước thềm CKTG.

 
Ruler đã không thể kìm được cảm xúc trong lần đầu tiên vô địch LCK

Niềm vui nối tiếp niềm vui với xạ thủ kỳ cựu của Gen.G trong ít ngày qua. Ruler vừa cùng đồng đội đánh bại T1 3-0 tại Chung kết LCK Mùa Hè 2022 và đoạt danh hiệu quốc nội đầu tiên trong lịch sử tổ chức. Chưa hết, tuyển thủ này còn tỏ tình thành công bạn gái vốn là một streamer và người hâm mộ Faker. Đang đà hưng phấn sau mùa giải đại thành công của bạn trai, người bạn gái này đã công khai quan hệ của cả hai trong một buổi livestream cá nhân trên nền tảng Hàn Quốc.

"Tôi xin lỗi vì đã ngừng livestream hai ngày qua. Tôi đã có bạn trai và anh ấy tên là Ruler, haha! Ruler và tôi là những người bạn đã lâu không gặp và chúng tôi đều rất quan tâm đến nhau. Nhưng vì cả hai đều bận rộn và anh ấy là một game thủ chuyên nghiệp nên chúng tôi không thể có bất cứ buổi hẹn hò chính thức nào. Nhưng sau trận Chung kết (LCK Mùa Hè 2022), chúng tôi đã nói rất nhiều và cảm thấy phải làm theo trái tim mình mách bảo. Vì vậy, chúng tôi đã hẹn hò ngay khi trở về Seoul. Tôi không muốn nói dối người xem vì đang hẹn hò nên quyết định công khai mối quan hệ của mình […] Ngay cả khi tôi có bạn trai, tôi sẽ chịu trách nhiệm về nội dung trên livestream và làm việc chăm chỉ trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ” – bạn gái có nickname “Nana” của xạ thủ lừng danh nói.

 
Chân dung Nana - bạn gái chính thức trong...hai ngày của Ruler

Sau đó trên các diễn đàn đã xảy ra một cuộc tranh cãi về mối quan hệ mới của Ruler. Nhiều fan còn nêu lên góc nhìn tiêu cực rằng liệu đây có phải thời điểm thích hợp để đội trưởng của GEN hẹn hò trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch Chung kết Thế giới 2022 đang cận kề. Sau trận Chung kết LCK Mùa Hè 2022, Ruler đã đặt quyết tâm hướng tới danh hiệu vô địch thế giới với tư cách hạt giống số 1 của LMHT Hàn Quốc. MVP LCK khẳng định rằng “không có khán giả thì chúng tôi không là gì cả” và kể lại câu chuyện chính fan là động lực giúp anh không ngừng cố gắng và quên đi suy nghĩ từ bỏ hậu LCK Mùa Hè 2019.

"Xin chào mọi người, tôi xin lỗi vì suy nghĩ nông cạn và đã để mọi người bận tâm về những khía cạnh non nớt của tôi” – Ruler viết trên trang cá nhân nhằm xoa dịu dư luận và cộng đồng mạng nội địa Hàn Quốc vốn rất khó tính với các thàn tượng. “Tôi không biết viết thông báo này như thế nào cho đúng. Tôi đã viết và xóa rất nhiều lần. Tôi thực sự xin lỗi vì chuyện của Tôi đã gây nên một cuộc tranh cãi khiến đồng đội và công ty không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng. Tôi sẽ có một buổi livestream để giải thích tình hình sau."

 
Nana nhận mình là fan của SKT T1 và Faker nhiều lần trên livestream

 
Cô nàng có vẻ ngoài ưa nhìn cùng sức vóc nóng bỏng rất hợp thị hiếu của khán giả xem livestream trẻ tuổi

Giữ đúng lời hứa, Ruler đã xuất hiện trong buổi livestream vào tối 31/8 để nói nốt những gì còn đang dang dở: "Sau khi nói chuyện với Nana, chúng tôi quyết định chia tay dù chưa hẹn hò được lâu. Vì sắp có giải CKTG nên tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng để thể hiện tốt giống như tại LCK vừa qua." Bạn gái Ruler cũng nhanh chóng đăng bài nói hai người đã đi quyết định chung làm bạn như xưa và hy vọng mọi người đừng nhắn tin làm phiền cô nữa.

Không rõ tương lai mối quan hệ giữa Ruler và Nana sẽ như thế nào. Nhưng có thể tạm kết luận rằng tuyển thủ của GEN đang không muốn đời tư ảnh hưởng đến đồng đội, tổ chức trước khi họ bay đến Mỹ chuẩn bị cho CKTG 2022. GEN sẽ có một tháng chuẩn bị cho màn ra mắt tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh, nơi họ sẽ nhập cuộc từ ngày 07/10 với những trận đấu đầu tiên tại Vòng Bảng. Trong quá khứ, Ruler đã từng đưa Samsung Galaxy (tiền thân của GEN) lên đỉnh vinh quang vào năm 2017 sau chiến thắng giòn giã 3-0 trước SK Telecom T1 (trước khi T1 đổi tên).

Danh hiệu CKTG 2017 cũng là vinh quang quốc tế cuối cùng mà cá nhân tuyển thủ sinh năm 1998 giành được từ đó đến nay. Ngoài Ruler thì bốn tuyển thủ còn lại của GEN – gồm Peanut, Doran, Chovy và Lehends – chưa bao giờ có dịp nâng cao Summoner’s Cup trong sự nghiệp.