PUBG Mobile 2 mở đăng ký, có tên gọi chính thức PUBG: New State

PUBG Mobile 2 (PUBG: New State) sẽ được phát hành vào cuối năm 2021. Hiện tại, game đã cho phép người chơi đăng ký trước và dự kiến sẽ tung ra bản thử nghiệm vào tuần sau.

Sau một quãng thời gian dài úp mở, cuối cùng thì Krafton cũng đã tung ra trailer cùng tên gọi chính thức của PUBG Mobile 2. Tựa game sẽ lấy tên là PUBG: New State, lấy bối cảnh thế giới năm 2051, đánh dấu bước tiến lớn về đồ họa và gameplay.

PUBG Mobile 2 sẽ là một phiên bản độc lập hoàn toàn với phiên bản PUBG Mobile đang Tencent phát hành trên quốc tế. Trò chơi sẽ mang đến hàng loạt phương tiện và vũ khí tân tiến, cùng một bản đồ hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, PUBG Mobile 2 có thể sẽ có bước đột phá lớn, trở thành một tựa game đa nền tảng (cross-platform), người chơi trên mobile có thể kết nối với những người chơi trên PC hay các hệ máy console như PS5, Xbox... Đây là thông tin chưa chính thức, trước mắt game sẽ thử nghiệm trên mobile ở cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Hiện tại, game thủ đã có thể đăng ký chơi PUBG Mobile 2 thông qua trang chủ của game: https://newstate.pubg.com. Trang web này cũng đã hỗ trợ Tiếng Việt để game thủ Việt có thể truy cập, đăng ký và tìm hiểu các thông tin.

Người chơi có thể đổi sang ngôn ngữ Tiếng Việt bằng cách nhấn vào biểu tượng hình cầu ở góc trên bên phải màn hình

- Link tải và đăng ký PUBG Mobile 2 trên iOS: Đang cập nhật

- Link tải và đăng ký PUBG Mobile 2 trên Android: Link Google Play

PUBG Mobile 2, hay còn gọi là PUBG: New State dự kiến được phát hành vào cuối năm 2021. Nhưng theo một số tin đồn, trò chơi sẽ cho phép người chơi trải nghiệm các phiên bản thử nghiệm trên iOS và Android vào đầu tháng 3.