PUBG Mobile: D’Xavier xuất sắc lên ngôi tại PMPL SEA Championship Mùa Xuân 2022

D'Xavier đã có màn 'trở mình' vô cùng mạnh mẽ để giành lấy chức vô địch PMPL SEA Championship Mùa Xuân 2022.

Giải đấu PMPL SEA Championship Mùa Xuân 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về D’Xavier – một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các fan hâm mộ PUBG Mobile tại Việt Nam. Sau 3 ngày thi đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính, các chàng trai của chúng ta đã đứng đầu trên BXH, cách biệt tận 14 điểm so với Á Quân – Vampire Esports để nhận lấy chiếc cúp PMPL một cách không thể hoàn hảo hơn.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, với phong độ vô cùng hủy diệt, D’Xavier đã có cho mình 2 lần top 1,. qua đó ‘chễm chê’ trên ngôi đầu BXH. Ở ngày thi đấu thứ 2, tuy có phần hạ nhịp nhưng VICOI (Cái tên đã giành lấy tấm HCV PUBGM cá nhân ) cùng những người đồng đội vẫn có thể duy trì được một khoảng cách khá an toàn so với những cái tên đang bám đuổi phía sau.

Ở ngày 3, ngày thi đấu quyết định thành bại của tất cả các đội tuyển, D’Xavier biết tất cả những cố gắng của mình sẽ ‘đổ sông đổ bể’ nếu sảy chân, và họ đã không làm thế. Winner Winner Chicken Dinner ở game đấu cuối cùng chính là cú ‘chốt’, hạ màn giải đấu kèm với chiếc cúp và phần thưởng hơn 700 triệu đồng.

Trong quá khứ, chính D’Xavier cũng đã từng tiến rất gần đến chức vô địch của PMPL SEA Championship nhưng lại thiếu một chút may mắn để có thể chinh phục ngôi vị cao nhất. Đến SEA Games 31, ‘vận đen’ tại tiếp tục bám lấy các chàng trai của chúng ta khi họ để lỡ tấm HCV một cách vô cùng đáng tiếc vào tay Indonesia.

Những tưởng các sự thất bại ấy sẽ khiến D’Xavier chùn bước nhưng không, các tuyển thủ của đội đã dần trưởng thành hơn, thi đấu một cách điềm đạm nhưng cũng không kém phần máu lửa hơn tại giải đấu năm nay. Nhiều người nhận xét, D’Xavier thực sự đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á.

Một lần nữa, xin chúc mừng các chàng trai của D’Xavier với chức vô địch PMPL SEA Championship Mùa Xuân 2022 vô cùng xứng đáng này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Kênh Youtube Kênh Tin Game:https://www.youtube.com/channel/UC4v1LHDKaJAierdrhAwUkew

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?