PUBG Mobile: Dễ dàng dành top 1 với những địa điểm nhảy dù tuyệt vời tại Miramar

Trong PUBG Mobile, việc chọn vị trí hạ cánh vô cùng quan trọng vì nó quyết định đến lợi thế đầu trận của bạn đặc biệt tại bản đồ rộng lớn như Miramar.

Với PUBG Mobile để có nhiều cơ hội giành được "bửa gà" bạn nên tìm cho mình vị trí có nhiều vật phẩm, địa hình tốt cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. Một số địa điểm sau đây là gợi ý không tồi.

Hacienda

PUBG Mobile: Dễ dàng dành top 1 với những địa điểm nhảy dù tuyệt vời tại Miramar - Ảnh 1.

Nhà thờ được ví như trường học ở map Erangel bởi nó là khu phức hợp lớn vừa phải có vành đai bao quanh và nó cũng chứa nhiều trang bị. Tuy nhiên, khu vực nhà thờ rất thường xảy ra các cuộc giao tranh. Vì thế, sau khi loot đủ đồ bạn nên di chuyển đi nơi khác ngay lập tức.

Prison

PUBG Mobile: Dễ dàng dành top 1 với những địa điểm nhảy dù tuyệt vời tại Miramar - Ảnh 2.

Tương tự như Hacienda, nhà tù là khu vực chứa nhiều vật phẩm nhất nhì tại Miramar. Thế nhưng nó lại ít được chú ý hơn do vị trí ở góc bản đồ và thường xuyên lọt ngoài vòng bo. Tốt nhất là bạn nên tìm một chiếc xe để tiện di chuyển vào vùng an toàn sau khi có đầy đủ trang bị.

Casino

PUBG Mobile: Dễ dàng dành top 1 với những địa điểm nhảy dù tuyệt vời tại Miramar - Ảnh 3.

Sòng bạc Pecado khá giống với bệnh viện ở Erangel. Cả 2 đều có tòa nhà lớn duy nhất chứa nhiều vũ khí và phụ kiện. Đây là nơi vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển vì nó nằm ở trung tâm bản đồ và có đường lớn đi qua. Tuy nhiên, sòng bạc được xếp vào một trong những địa điểm hotdrop nên bạn phải cẩn thật khi loot đồ tại đây.

Ladrillera

PUBG Mobile: Dễ dàng dành top 1 với những địa điểm nhảy dù tuyệt vời tại Miramar - Ảnh 4.

Ladrillera là một nơi ít được biết đến nhưng nó có thể cung cấp đủ thiết bị cho hai người chơi. Vị trí của Ladrillera nằm ở gần rìa bản đồ nên nó khá an toàn. Hơn nữa, sau khi loot Ladrillera, bạn có thể di chuyển vào một số thị trấn và nhà kho gần đó nếu cần.

Minas Generales

PUBG Mobile: Dễ dàng dành top 1 với những địa điểm nhảy dù tuyệt vời tại Miramar - Ảnh 5.

Cũng như Ladrillera, Minas Generales bị bỏ qua nhiều cũng bởi nó nằm ở vị trí không mấy thuận lợi và người chơi thường bị các khu vực lớn như Hacienda và Pecado thu hút. Nhưng bù lại vị trí này rất tốt cho chế độ squad vì nó khá dàn trải. Sau khi dọn sạch nơi này, bạn có thể đánh vào Graveyard gần đó để hoàn thiện trang bị.

PUBG Mobile: Dễ dàng dành top 1 với những địa điểm nhảy dù tuyệt vời tại Miramar - Ảnh 6.