PUBG Mobile FLVN 2018 – Bí mật đằng sau sức mạnh của các chiến binh Youtuber StormVN

PUBG Mobile FLVN 2018 đã kết thúc tuần thi đấu thứ hai với ngôi vị vô địch tuần xướng tên StormVN. Vậy Team này bao gồm những hảo thủ nào và sức mạnh của những con người này đến đâu?

PUBG MobileFLVN 2018 đã chính thức khép lại tuần thi đấu thứ hai. Một tuần thi đấu được đánh giá và khó khăn, căng thẳng với những trận đấu kinh điển đến mức ngộp thở. Hội tụ nhiều anh tài trên toàn quốc và được xem là có phần hấp dẫn hơn tuần thi đấu thứ nhất, bởi các đội của tuần 2 đã có thời gian nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho chiến thuật và phong cách thi đấu của mình trong một giải đấu khốc liệt như FLVN 2018.

Hành trình lên ngôi vô địch tuần 2 của StormVN tại FLVN 2018

Hai trong số những đội được biết đến khá nhiều trong tuần 2 đó chính là Hope Star với gương mặt tiêu biểu Đỗ Thành và StormVN (SVN). Nhưng chỉ có một team duy nhất hội tụ đầy đủ những yếu tố “thiên thời, địa lợi và nhân hòa” để lên ngôi vô địch tuần 2 thì chỉ có 1 mà thôi, đó chính là SVN. Vậy SVN có những thành viên nào và sức mạnh của team này đến đâu, hãy cùng Gamehub tìm hiểu một chút nhé.

SVN bao gồm 5 thành viên với đội trưởng NeverDie, TuanHC, TuanAB, Leo và CriDye. Có thể thấy được sức mạnh của SVN tại FLVN 2018 đến từ chiến thuật chạy bo vô cùng hiệu quả giúp họ giành được những điểm số vô cùng quan trọng. Có thể so với các teams khác, SVN không thể hiện kỹ năng quá vượt trội nhưng các thành viên lại có sự ăn ý để thực hiện các chiến thuật đề ra. Vì vậy tại tuần thi đấu thứ 2, SVN đã cho khán giả thấy được mình xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch FLVN 2018.

Và để giành ngôi vô địch một cách thuyết phục, cần phải kể đến sự góp sức của hai thành viên là Tuan HC và NeverDie. Ít ai biết hai “nhân vật bí ẩn” này thực chất không còn quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt, đó lần lượt là hai Youtuber PUBG Mobile nổi tiếng Nguyễn Anh Tuấn với channel TuấnHC TV và Lương Văn Ân với channel Ân ST. Cả hai channel này đều đạt số lượng người đăng ký là 202.117 và 473.366.

Đây đều là những Youtuber “nổi đình nổi đám” với những video clip về PUBG Mobile. Do đó cả Ân ST và Tuấn HC đều có những kinh nghiệm nhất định về việc sử dụng từng loại vũ khí, áp dụng kỹ thuật chạy bo sao cho hợp lý nhất. Có lẽ điều này đã giúp cho SVN có những lợi thế nhất định qua từng vòng bo, từ đó mà liên tục đứng top sau mỗi rounds đấu. Bên cạnh sức mạnh về chiến thuật, SVN còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan hâm mộ khi theo dõi giải đấu FLVN 2018. Được biết, Channel của Ân ST luôn luôn “thường trực” người xem và cổ vũ cho giải đấu FLVN 2018 với số lượng từ 3000 – 5000. Một con số thực sự ấn tượng cho thấy sức hút của Youtuber này đối với cộng đồng game thủ PUBG Mobile trên cả nước.

Cả Tuấn HC TV và Ân ST đều được cộng đồng ghi nhận bởi lối bình luận dí dỏm bên cạnh khả năng “làm thịt gà” rất ấn tượng. Không có nhiều Youtuber của Việt Nam hiện tại có khả năng thu hút người xem PUBG Mobile nhiều như hai game thủ này. Đặc biệt, đối với Ân ST có số lượng fan hâm mộ rất lớn và những người hâm mộ này luôn dành cho thần tượng của mình sự ngưỡng mộ rất lớn. Bởi lẽ, Ân ST ghi điểm trong lòng game thủ không chỉ nhờ vào cách nói chuyện vui mà còn nhờ vào sự chia sẻ kinh nghiệm của mình trong từng video clip. Tự nhận mình không phải một team PUBG Mobile chuyên nghiệp nhưng thành tích vô địch tuần 2 đã cho thấy quyết tâm và nỗ lực của từng thành viên SVN. Đây thực sự là một ứng cử viên sáng cho chức vô địch của giải đấu năm nay, một giải đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất hiện nay của PUBG Mobile Việt. Xem thêm thông tin về giải đấu Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam tại địa chỉ: Website: http://vn.fegsports.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/FLVNEsports/ Youtube: http://bit.ly/FLVNYoutube Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/