PUBG Mobile kết hợp Tekken 8 để mang lại sự kiện đối kháng đỉnh cao

TEKKEN 8 sẽ mang tinh thần chiến đấu mãnh liệt đến với các chiến trường PUBG MOBILE trong sự kiện hợp tác hoàn toàn mới.

PUBG MOBILE, tựa game sinh tồn trên di động phổ biến nhất trên thế giới hân hạnh công bố hợp tác TEKKEN 8, phiên bản mới nhất của series trò chơi đối kháng huyền thoại. Từ đây cho đến ngày 31.10.2024, màn hợp tác đỉnh cao giữa hai thương hiệu sẽ giới thiệu sự kiện Prize Path chủ đề mới, kết hợp thế giới sinh tồn của PUBG MOBILE và những đấu sĩ huyền thoại đến từ TEKKEN 8, giúp cho cộng đồng game thủ có thêm những trải nghiệm tuyệt đỉnh trên chiến trường.

PUBG Mobile kết hợp Tekken 8 để mang lại sự kiện đối kháng đỉnh cao

Người chơi PUBG MOBILE có thể thỏa sức sưu tầm các bộ trang phục của các nhân vật được yêu thích từ series TEKKEN, bao gồm Jin Kazama, Kazuya Mishima và Nina Williams thông qua sự kiện Prize Path chủ đề mới. Những bộ trang phục này sẽ giúp Đồng bo có dịp hóa thân thành những quyền thủ huyền thoại của TEKKEN để cùng tham chiến, đối kháng cũng như trải nghiệm một thế giới sinh tồn đỉnh cao.

Sự hợp tác này còn giới thiệu hàng loạt các Biểu cảm mới, bao gồm Biểu cảm Nhập Cảnh TEKKEN 8 và Biểu cảm Chiến Thắng, vô cùng phù hợp để ăn mừng thắng lợi. Ngoài ra, người chơi còn có thể sở hữu skin vũ khí PP-19 Bizon chủ đề Jin Kazama, dành cho những Đồng bo muốn tạo nên dấu ấn riêng của mình. Xuyên suốt thời gian hợp tác, người chơi còn có thể thu thập các vật phẩm theo chủ đề TEKKEN 8 thông qua Prize Path như Graffiti hợp tác, Quà tặng đặc biệt (bao gồm phiên bản Jin vs Kazuya), Ảnh đại diện và Khung ảnh đại diện. Đây là cách để các Đồng bo được dịp thể hiện sự yêu mến của mình đối với hai thương hiệu PUBG MOBILE và TEKKEN 8.

Hợp tác giữa PUBG MOBILETEKKEN 8 sẽ diễn ra từ ngày 30.09 cho tới 31.10.2024. Trò chơi hiện có thể tải miễn phí tại App StoreGoogle Play Store.