PUBG Mobile: V Gaming là đại diện thứ 2 tham gia SEA Games 31

V Gaming là cái tên tiếp theo sau D'Xavier đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 sắp tới sau khi đứng đầu tại vòng tuyển chọn.

Mới đây, vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn PUBG Mobile đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về V Gaming. Với kết quả này, V Gaming sẽ là đội tuyển thứ 2 sau D’Xavier đại diện cho Việt Nam tham gia SEA Games 31 sắp tới.

PUBGM: V Gaming là đại diện thứ 2 tham gia SEA Games 31

Đến với vòng tuyển chọn lần này, V Gaming được đánh giá là một đối thủ sừng sỏ với kinh nghiệm thi đấu cùng một phong độ khá ấn tượng. Và đúng với dự đoán của nhiều người, các thành viên của V Gaming đã cho thấy một màn trình diễn áp đảo khi cán đích vị trí đầu tiên với tổng 185 điểm, 3 lần “ăn gà” và 93 mạng hạ gục bỏ xa đối thủ bám đuổi phía sau.

PUBGM: V Gaming là đại diện thứ 2 tham gia SEA Games 31

Trong khuôn khổ SEA Games 31 sắp tới, cả D’Xavier và V Gaming được kì vọng sẽ đưa PUBG Mobile Việt Nam lên ngôi vị cao nhất khi cả hai đều là những cái tên nổi bật ở trong khu vực lẫn trên thế giới. D’Xavier cũng vừa cán đích ở vị trí thứ 5 tại giải đấu quy tụ hàng loạt đội tuyển mạnh ở bộ môn PUBG Mobile, trong khi V Gaming sở hữu một phong độ thi đấu ổn định cũng như kĩ năng cá nhân của các player đều thuộc dạng thượng thừa.

Hi vọng trong giải đấu sắp tới, của D’Xavier và V Gaming sẽ có được những kết quả thật tốt giúp đưa PUBG Mobile Việt Nam lên ngôi vị cao nhất. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Esports nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?