PUBG Mobile Việt Nam chính thức có 3 đại diện dự CK khu vực, đường đến Chung kết thế giới sẽ không còn xa!

Hy vọng "vươn tầm thế giới" của PUBG Mobile Việt Nam chỉ còn cách 12 round thi đấu của Chung kết khu vực PMCO SEA Final 2019.

PMCO SEA League vừa qua Việt Nam có 5 đội tuyển tham dự gồm: Box Gaming, FFQ, Reaper Killer, Super Star và Freaking Zoo. Sau 24 ngày thi đấu tại Thượng Hải, Trung Quốc cùng những đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á 3 cái tên xuất sắc nhất của PUBG Mobile Việt Nam: FFQ, Box Gaming và Reaper Killer đã chính thức có mặt tại vòng Chung kết khu vực PMCO SEA Final 2019 để cạnh tranh cho tấm vé đến với CKTG PMCO Mùa Thu 2019.

PUBG Mobile Việt Nam chính thức có 3 đại diện dự CK khu vực, đường đến Chung kết thế giới sẽ không còn xa! - Ảnh 1.

Các team PUBG Mobile Việt Nam sau khi trải qua hành trình SEA League

Với những người hâm mộ PUBG Mobile Việt Nam thì đây đều là những gương mặt khá quen thuộc khi FFQ và Box Gaming là 2 đội tuyển được đặt hy vọng hàng đầu giúp PUBG Mobile Việt Nam vươn tầm thế giới. Trong khi đó Reaper Killer cũng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ngay trong lần đầu ra quốc tế, đây thực sự là những tín hiệu vui cho PUBG Mobile Việt Nam. 

PUBG Mobile Việt Nam chính thức có 3 đại diện dự CK khu vực, đường đến Chung kết thế giới sẽ không còn xa! - Ảnh 2.

Các đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn không hề tồi trước những đối thủ hàng đầu thế giới của Đông Nam Á

Tại PMCO SEA League, FFQ họ đã thể hiện được bản lĩnh của mình ngay từ những ngày thi đấu đầu tiên khi đạt được vị trí ổn định trên BXH tổng và càng thi đấu càng ổn định. Ngày thi đấu cuối cùng 13/10 vừa qua FFQ đã chốt sổ bằng 2 trận đấu giành "cơm gà" liên tiếp và vững vàng ở vị trí thứ 5 trên BXH tổng. Khi những F1, Chopper... "càng bắn càng bay" thì cơ hội có một kết quả tốt là điều mà FFQ hoàn toàn có thể làm được. 

PUBG Mobile Việt Nam chính thức có 3 đại diện dự CK khu vực, đường đến Chung kết thế giới sẽ không còn xa! - Ảnh 3.

FFQ là đội tuyển có phong độ ổn định nhất giải đấu

Bước vào SEA League trên đất Thượng Hải với phong độ không hề ổn định, nhà đương kim vô địch PMCO Việt Nam có khởi đầu khiến nhiều người khá lo lắng. Nhưng "đường dài mới biết ngựa hay" Box Gaming đã thể hiện được bản lĩnh của một đội tuyển hàng đầu ở nửa sau của mùa giải và cán đích với vị trí thứ 8 để chắc chắn có một tấm vé đến với PMCO Grand Final. Nhà vua đã tìm lại được phong độ và ở vòng đấu quyết định này Box Gaming sẽ chứng minh cho tất cả thấy 2 chức vô địch PMCO Việt Nam không phải là do may mắn!

PUBG Mobile Việt Nam chính thức có 3 đại diện dự CK khu vực, đường đến Chung kết thế giới sẽ không còn xa! - Ảnh 4.

"Nhà vua" Box Gaming cũng đã dần tìm lại được vị thế của mình

Tân binh Reaper Killer dù lần đầu tiên đến với giải đấu khu vực nhưng cũng đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng. Phong độ ổn định là điều mà RK chưa thể có được trong một sớm một chiều nhưng trong những ngày thi đấu thăng hoa đội tuyển này có thể khiến những tay súng hàng đầu của Thái Lan hay Indonesia phải ôm hận.

PUBG Mobile Việt Nam chính thức có 3 đại diện dự CK khu vực, đường đến Chung kết thế giới sẽ không còn xa! - Ảnh 5.

Ẩn số Reaper Killer liệu có làm nên chuyện ngay lần đầu bước ra đấu trường khu vực?

Với những gì đã thể hiện tại PMCO SEA League vừa qua, các tuyển thủ PUBG Mobile Việt Nam hoàn toàn có khả năng đạt một thành tích tốt trong 12 round đấu tại Chung kết khu vực PMCO Grand Final. Hai đội đạt thành tích tốt nhất tại vòng đấu này sẽ có vé đến thẳng CKTG PMCO 2019, đội xếp thứ 3 sẽ tiếp tục thi đấu vòng tuyển chọn Prelims để tìm ra những ứng viên xuất sắc nhất của các khu vực để đến với CKTG.

Chung kết khu vực PMCO Grand Final sẽ diễn ra trong 2 ngày 2-3/11/2019, đừng quên dõi theo để ủng hộ các đội tuyển Việt Nam nhé!