Quá mê Arcane, tỷ phú Elon Musk có ý định đưa Silco và Jinx đến lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Với sự mát tay cùng ánh mắt nhạy bén, có lẽ Elon Musk đã "đánh hơi" thấy tiềm năng phát triển của những MV ca nhạc từ Riot Games.

Elon Musk - cái tên đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung khi đã có những lúc vị tỷ phú này vượt lên Jeff Bezos để trở thành người giàu nhất thế giới. Bên cạnh đế chế xe điện Tesla, các phi thuyển SpaceX, Elon còn được biết đến như chúa tể NFT, ông hoàng tiền ảo khi khiến nhiều đơn vị tiền điện tử "lên voi xuống chó".

Elon Musk

Cách đây không lâu, chúa hề Elon Musk lại tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng khi tỏ ra thích thú và đăng tải hình ảnh về Jinx trong Arcane. Nhiều người còn dự đoán rằng sức lan tỏa của Arcane và Riot sẽ lên như diều gặp gió và quả thật Arcane khiến nhiều MV triệu đô của các ca sĩ nổi tiếng thế giới phải chạy theo dài dài. Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây vị tỷ phú khó đoán này lại tiếp tục cho người yêu Liên Minh Huyền Thoại thế giới thấy rằng mình đang hứng thú với Arcane nhiều tới thế nào.

Quá mê Arcane, tỷ phú Elon Musk có ý định đưa Silco và Jinx đến lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Theo đó, Elon đã tục đăng tải Twitter ngắn với nội dung: “Silco & Jinx headline Coachella?” Theo đó, nhiều người hâm mộ đã đồn đoán rằng do quá thích thú với dự án Arcane của Riot Games, Elon đã và đang có ý định Silco và Jinx đếsẽ đưa những nhân vật trong Arcane là Silco và Jinx đến lễ hội Coachella lễ hội âm nhạc đình đám thế giới. Nếu như các bạn chưa biết thì Coachella là một trong những lễ hội âm nhạc lớn tầm cỡ thế giới và cũng là sự kiện vô cùng đắt đỏ. Lễ hội này thường được tổ chức từ giữa đến cuối tháng 4 hàng năm tại California, được góp mặt của những ngôi sao lớn nhất thế giới.

Quá mê Arcane, tỷ phú Elon Musk có ý định đưa Silco và Jinx đến lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Ngoài thuyết âm mưu kể trên thì cũng có khá nhiều người đồn đoán về việc vị tỷ phú kiêm chúa hề này sẽ đầu tư vào giải đấu, mua lại Riot Games hay chí ít cũng là lập đội tuyển LMHT với tham vọng đem cúp CKTG về nhà. Thừa nước đục thả câu, một chúa hề khác của Châu Âu - Perkz vẫn tiếp tục mời gọi tỷ phú công nghệ đầu tư vào bản thân mình. Thậm chí anh còn cam đoan sẽ giúp Elon Musk “thôn tính” Sao Hỏa khiến các fan vô cùng thích thú.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé.

MỤC LỤC [Hiện]