Riot tặng quà lớn: Đấu Trường Chân Lý chính thức ra mắt bản mobile, game thủ có thể đăng ký sớm ngay từ bây giờ

Cuối cùng cũng tới ngày cầm điện thoại quẩy Đấu Trường Chân Lý được rồi anh em ơi!

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Đấu Trường Chân Lý đã trở thành một làn gió mới mẻ và món ăn tinh thần không thể thay thế đối với cộng đồng game thủ Việt. Khi mà dòng game sinh tồn như PUBG dần lao dốc, các tựa game cờ nhân phẩm như Auto Chess, Underlord bắt đầu nổi lên nhưng chỉ có duy nhất Đấu Trường Chân Lý là tạo được hiệu ứng tích cực cũng như có tầm ảnh hưởng nhất trên thị trường làng game Việt.

Riot tặng quà lớn: Đấu Trường Chân Lý chính thức ra mắt bản mobile, game thủ có thể đăng ký sớm ngay từ bây giờ - Ảnh 1.

Và câu hỏi đau đáu mà các fan hâm mộ luôn chờ đợi, đó là bao giờ Đấu Trường Chân Lý có phiên bản mobile cuối cùng cũng đã được giải đáp. Cụ thể, vào đúng dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của LMHT, Riot Games đã mang tới một món quà đầy bất ngờ cho cộng đồng game thủ khi chính thức công bố ra mắt phiên bản mobile dành cho Đấu Trường Chân Lý. Được biết, phiên bản này đã sẵn sàng trên cả hai hệ điều hành là Android và IOS. Thậm chí, ngay từ thời điểm này, game thủ có thể tham gia đăng ký trước và chỉ cần chờ tới ngày Đấu Trường Chân Lý Mobile ra mắt chính thức mà thôi.

Riot tặng quà lớn: Đấu Trường Chân Lý chính thức ra mắt bản mobile, game thủ có thể đăng ký sớm ngay từ bây giờ - Ảnh 2.

Riot chính thức công bố dự án Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới

Tuy nhiên, hiện tại Đấu Trường Chân Lý Mobile chỉ có thể đăng ký thử nghiệm ở trên hệ máy Android tại đây. Còn về phần các game thủ sử dụng IOS, hãy cứ bình tĩnh vì tính năng này nhiều khả năng sẽ được mở ngay khi bản thử nghiệm và chính thức ra mắt mà thôi.

Riot tặng quà lớn: Đấu Trường Chân Lý chính thức ra mắt bản mobile, game thủ có thể đăng ký sớm ngay từ bây giờ - Ảnh 3.

Đấu Trường Chân Lý giờ đây có thể chơi trên rất nhiều nền tảng

Riot tặng quà lớn: Đấu Trường Chân Lý chính thức ra mắt bản mobile, game thủ có thể đăng ký sớm ngay từ bây giờ - Ảnh 4.

Giờ thì anh em game thủ có thể quẩy Đấu Trường Chân Lý Mobile mọi lúc mọi nơi rồi nhé

Một trong những điểm đáng chú ý về Đấu Trường Chân Lý Mobile chính là việc không hề có biên giới giữa hai phiên bản PC và Mobile. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các game thủ trên PC và Mobile có thể chơi chung với nhau mà không chịu bất kỳ ràng buộc nào. Và giờ thì có thể quẩy Đấu Trường Chân Lý mọi lúc, mọi nơi, thậm chí là trong cả nhà vệ sinh rồi nhé.