Rank Liên Quân Việt tối nay và ngày mai hãy coi chừng: ProE vừa cầm Aleister đi trợ thủ hủy diệt ITD

Xét về mặt kỹ năng ProE xứng đáng là trợ thủ số 1 Liên Quân Mobile thế giới hiện nay. Và nếu xét về độ sáng tạo trong pick tướng, ProE cũng không có đối thủ.

Đây không phải lần đầu tiên ProE đem những quân bài dị đi trợ thủ tại ĐTDV mùa Đông 2019. Nhưng trong một trận đấu có tính chất quan trọng quyết định tấm vé đi AIC như trận gặp ITD, việc ProE lựa chọn một vị tướng pháp sư như Aleister chứng tỏ anh thực sự tự tin vào kỹ năng vượt trội của mình. 

Rank Liên Quân Việt tối nay và ngày mai hãy coi chừng: ProE vừa cầm Aleister đi trợ thủ hủy diệt ITD - Ảnh 1.

ProE vẫn chứng minh đẳng cấp vượt trội của mình khi lựa chọn vị tướng nào đi trợ thủ cũng lấn lướt đối phương

Là một vị tướng pháp sư tương đối mỏng manh với bộ chiêu thức không mang nhiều tính bảo kê chủ lực, nếu trong một trận đấu rank ai đó lựa chọn Aleister đi trợ thủ, anh ta chắc chắn sẽ phải nhận vô số gạch đá, report từ đồng đội. 

Rank Liên Quân Việt tối nay và ngày mai hãy coi chừng: ProE vừa cầm Aleister đi trợ thủ hủy diệt ITD - Ảnh 2.

Với đẳng cấp vượt trội, ProE và đồng đội "bỏ túi" chiếc vé tới AIC sau khi đánh bại ITD 3-0

Nhưng với một game thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như ProE, mọi lựa chọn của anh đều mang nhiều toan tính chứ không phải để cho vui. Thực tế, Aleister trong tay ProE ở ván đấu cuối cùng với ITD đã gây vô số khó khăn cho đối thủ. Những pha đặt bẫy khép góc chính xác, đặc biệt là sử dụng "Ngục tù vĩnh hằng" bắt những vị trí quan trọng của đối phương vô cùng chính xác; ProE đã khiến ITD thất bại hoàn toàn trong ván đầu thứ 3.

Rank Liên Quân Việt tối nay và ngày mai hãy coi chừng: ProE vừa cầm Aleister đi trợ thủ hủy diệt ITD - Ảnh 3.

Lựa chọn Aleister trong ván đấu cuối cùng với ITD của ProE là rất thành công...

Rank Liên Quân Việt tối nay và ngày mai hãy coi chừng: ProE vừa cầm Aleister đi trợ thủ hủy diệt ITD - Ảnh 4.

Rất hiếm thấy trong một trận đấu chuyên nghiệp mà trợ thủ đạt điểm Bá Đạo như Alister của ProE

Với truyền thống mang những vị tướng vừa thể hiện mãn nhãn tại các giải đấu chuyên nghiệp vào rank, cộng đồng game thủ chắc chắn sẽ không bỏ qua quân bài Aleister trợ thủ sau màn trình diễn xuất sắc của ProE. Dự đoán tối nay và ngày mai, một loạt "tiểu ProE" sẽ xuất hiện trong rank Việt. Aleister trợ thủ chắc chắn sẽ gây kinh hoàng ở mọi bậc rank, nhưng phần nhiều sẽ là gây kinh hoàng cho đồng đội. Alister là một chất tướng thuần pháp sư đường giữa, và áp dụng Aleister trợ thủ trong rank 90% sẽ đem tới những thất bại.

Với các game thủ, lời khuyên nếu bạn muốn học ProE mang Aleister đi trợ thủ, hãy đánh thường để không ảnh hưởng tới ai. Và nếu các bạn không muốn "nhận những thất bại đầy bực tức" vì đồng đội mang chiến thuật đấu giải vào test rank, hãy từ bỏ ý định leo rank tối nay và ngày mai!

Rank Liên Quân Việt tối nay và ngày mai hãy coi chừng: ProE vừa cầm Aleister đi trợ thủ hủy diệt ITD - Ảnh 5.