CLG chuẩn bị cho mùa giải mới với việc gia hạn hợp đồng với Stixxay - eSports

Xạ thủ kì cựu Stixxay của Counter Logic Gaming đã quyết đinh ở lại với đội tuyển này qua việc chính thức ký gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa.

Xạ thủ Trevor “Stixxay” Hayes mới đây đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với đội chủ quản là Counter Logic Gaming (CLG) thêm hai năm. Tuyển thủ sinh năm 1997 cũng là người chơi hiếm hoi gắn bó với một đội tuyển trên 3 năm ở khu vực Bắc Mỹ. Rất nhiều ngôi sao đã chuyển qua nhiều đội kể từ năm 2015, nhưng Stixxay vẫn ở lại và cống hiến cho CLG. Anh cũng được coi là một trong những xạ thủ Bắc Mỹ tốt nhất kể từ sau khi tới CLG thay thế cho siêu sao Yiliang “Doublelift” Peng – người hiện vẫn đang thi đấu cho Team Liquid. Trước khi gia nhập CLG, Stixxay từng chơi cho Misfits NA, Cloud9 Tempest và Denial eSports.

CLG Stixxay

Stixxay sẽ tiếp tục gắn bó với CLG thêm hai năm

Stixxay đã trụ lại CLG trong một thời gian dài, bất chấp sự ra đi của những cái tên kì cựu khác như hỗ trợ Zaqueri “aphromoo” Black và người đi rừng Jake “Xmithie” Puchero. Sự ra đi của hai cái tên kể trên đã mở ra một thời kì mới cho đội tuyển CLG, với những tuyển thủ mới đến như Kim “Ruin” Hyeong-min, Vincent “Biofrost” Wang hay cả streamer khá danh tiếng cũng gia nhập CLG là Lee “Rush” Yoon-jae, nhưng chắc chắn Stixxay vẫn nằm trong kế hoạch phục hưng CLG trong tương lai.

CLG Stixxay

Stixxay đã ở lại, liệu PoE có được gia hạn hợp đồng hay không?

Sau những mùa giải khó khăn khi chỉ ngụp lặn ở nửa dưới của bảng xếp hạng thì ở LCS mùa Hè 2019 vừa qua CLG đã phần nào lấy lại được hình ảnh cũng như đẳng cấp vốn có của mình. Họ kết thúc ở vị trí hạng Ba, tuy nhiên đáng tiếc lại thất bại trước Clutch Gaming ở vòng loại khu vực Bắc Mỹ. Với việc gia hạn hợp đồng cho Stixxay thêm hai năm, hiện tại đội hình của CLG chỉ còn mỗi Tristan “PowerOfEvil” Schrage là sẽ sớm hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 11 tới đây. Không rõ rằng ban huấn luyện của CLG có gia hạn với anh chàng này hay là sẽ chuyển sang tìm kiếm một cái tên khác, nhưng chắc chắn CLG đã sẵn sàng để thách thức vị trí của Team Liquid vào năm 2020 tới đây.

CKTG 2019: FPX và RNG giành 2 vé của khu vực LPL