Rhymastic, JustaTee từng "đầu quân" cho một tựa game quốc dân, giờ đây cộng đồng lại hóng thêm những cái tên mới sau "cơn sốt" Rap Việt!

Rất nhiều nhạc phẩm rap chất lừ của Liên Quân Mobile đã được trình làng và trở thành giai điệu quen thuộc đối với game thủ. Dĩ nhiên để làm ra những sản phẩm chất lượng ấy cũng cần những cái tên rapper đình đám.

Năm 2020 có thể xem là năm mà nhạc Rap lên ngôi với sự thành công của những chương trình Rap Việt, King Of Rap. Trong sự kiện mừng Liên Quân 4 tuổi, NPH của tựa game này cũng đã mạnh tay chi tiền cho một MV chất hơn nước cất với sự góp mặt của 5 KOL đình đám làng Rap Việt. Tuy nhiên trước đó Liên Quân Mobile cũng đã gắn bó cùng rap qua rất nhiều sự kiện, MV chất lừ khác nữa. Cùng điểm danh những rapper nào đã từng đồng hành cùng Liên Quân Mobile từ trước tới nay nhé!

Rhymastic

Đầu tiên phải kể tới Rhymastic. Fan Liên Quân thì chắc hẳn sẽ biết Rhymastic đã từng gắn bó với Liên Quân Mobile từ khi game mới phát triển tới nay. Không biết bao nhiêu tác phẩm của Liên Quân từ giải đấu tới sự kiện được Rhymastic phổ nhạc, viết lời.

Từ những Ride The Tide, Vinh Quang Và Nước Mắt, Vinh Quang Đang Chờ Ta... đều có sự góp sức của producer, rapper tài năng này. Rhymastic gần như trở thành đối tác đồng hành cùng Liên Quân khi liên tục các ca khúc chủ đề cho các mùa giải lớn của Liên Quân đều mang dấu ấn của anh.

Điểm danh dàn rapper đình đám đã từng đầu quân cho Liên Quân Mobile - Ảnh 1.

Ca khúc chủ đề của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 chính là Phá Vỡ Áp Lực do Rhymastic làm producer, rapper là Tage - hai nhân tố được săn đón hàng đầu của show Rap Việt làm mưa làm gió hiện nay nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Thêm vào đó là phần âm nhạc do nhóm KLAF thực hiện cũng làm nên một nhạc phẩm chất lượng.

JustaTee

Nếu nói sáng tác của Rhymastic là các bài hát mang hơi hướng rap mạnh mẽ thì JustaTee lại ngược lại. Nhẹ nhàng, bắt tai với các giai điệu nghe phát "ăn" liền. Anh chàng này thẳng thắn thừa nhận là mê game Liên Quân đặc biệt là chế độ Đấu Hỗn Loạn. Đam mê của anh không phải ở trận rank mà là ở Đấu Hỗn Loạn nha anh em. JT không thiếu tướng, cũng không thiếu skin, JT chỉ thiếu ruby thôi.

Điểm danh dàn rapper đình đám đã từng đầu quân cho Liên Quân Mobile - Ảnh 2.

Ca khúc mới nhất anh hợp tác sản xuất cho Liên Quân là bài hát Mừng Sinh Nhật Liên Quân 4 tuổi mới đây với sự góp mặt của bộ đôi làng Rap Việt T.Linh & MCK

Dàn Rapper underground GDucky, LowG, Gừng, RPT Orijinn và RPT T.C

Dù chỉ là một MV quảng cáo nhưng sự đầu tư và tâm huyết từ Liên Quân Mobile đã được công nhận khi giành được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng người chơi. Riêng cộng đồng fan rap Việt thì nói rằng MV thuộc hàng top bởi nếu không có Garena thì fan rapper Việt sẽ không thể chứng kiến sự góp mặt của 5 anh chàng rapper này trong một nhạc phẩm.

Điểm danh dàn rapper đình đám đã từng đầu quân cho Liên Quân Mobile - Ảnh 4.

Liệu rằng các sự kiện tới đây Liên Quân Mobile sẽ mạnh tay mời thêm những khuôn mặt mới nào của làng Rap Việt?

Ảnh: Internet

Điểm danh dàn rapper đình đám đã từng đầu quân cho Liên Quân Mobile - Ảnh 5.