Riot bất ngờ "thả thính": Yasuo sắp được làm lại hay một skin Siêu Phẩm mới chuẩn bị xuất hiện?

Một trang phục thượng hạng chuẩn bị được ra mắt chăng?

Mới đây, trang Instagram của Riot đã post lên những hình ảnh riêng lẽ liên tục mà khi ghép lại chúng ta có một bức hình hoàn chỉnh của Đấng Yasuo.

Riot bất ngờ

Rất nhiều dự đoán đã được cộng đồng thế giới gợi ý về hành động bất thình lình này của Riot. Bao gồm việc làm lại, chỉnh sửa kỹ năng hay đơn giản chỉ làm teaser cho một skin mới toanh chuẩn bị xuất hiện.

Tuy vậy Reddit chính của LMHT chỉ trả lời một cách bông đùa rằng admin của Instagram thực ra là một anh chàng main Yasuo nên mới đăng bức ảnh này :

Riot bất ngờ

Nhưng đáng chú ý hơn ở bên dưới chính là bình luận đơn giản của u/Blaustoise, nhân viên ý tưởng thiết kế của Riot Games – đồng thời cũng là một người chuyên chơi Yasuo : “Glow Up”

Riot bất ngờ

Cho những ai chưa biết, Glow Up là từ lóng chỉ việc thay đổi phong cách, diện mạo…Như vậy, Yasuo chuẩn bị được Riot Games thay đổi bộ kỹ năng. Khả năng này gần như là bằng không, bởi lẽ bộ kỹ năng của "Đấng" Yasuo hiện tại được coi là "bay bướm" hàng đầu Đấu Trường Công Lý. Tỷ lệ chọn Yasuo trong các trận đấu xếp hạng cũng như đánh thường là rất cao. Game thủ vẫn đang rất yêu thích anh chàng này và Riot sẽ chẳng có lý do gì để làm việc đi ngược lại điều fan mong muốn.

Nếu vậy thì chỉ còn khả năng Yasuo chuẩn bị được ra mắt một skin mới. Điều đó có trở thành sự thật, hãy cùng chờ xem nhé!