Riot "cuống cuồng" chỉnh sửa ngay nhiệm vụ bất khả thi trong Liên Minh: Tốc Chiến khiến cộng đồng "ai oán"

Sự kiện Chiêm Tinh Học đang khiến cộng đồng game thủ Liên Minh: Tốc Chiến than phiền vì độ khó của các nhiệm vụ và Riot đã phải ra tay.

Một trong những sự kiện được cộng đồng game thủ Liên Minh: Tốc Chiến rất hào hứng thời gian gần đây chính là Chiêm Tinh Học - sự kiện được ra mắt kèm với dòng trang phục Chiêm Tinh Gia độc quyền của Liên Minh: Tốc Chiến dành cho 3 vị tướng: Twisted Fate, Camille và Soraka.

Riot cuống cuồng chỉnh sửa ngay nhiệm vụ bất khả thi trong Liên Minh: Tốc Chiến khiến cộng đồng ai oán - Ảnh 1.

Mặc dù chuỗi nhiệm vụ của sự kiện sẽ không cho người chơi phần thưởng trang phục nhưng vẫn được các game thủ nhiệt tình hưởng ứng. Tuy nhiên, có lẽ Riot đã hơi “quá tay” trong phần thiết kế nhiệm vụ của sự kiện đi kèm. Bằng chứng là có rất nhiều game thủ đã phải lên tiếng phàn nàn là sự kiện Chiêm Tinh Học quá khó để hoàn thành.

Cụ thể, nhiệm vụ bị các game thủ than phiền nhiều nhất chính là nhiệm vụ Kẻ Hủy Diệt. Nhiệm vụ này yêu cầu người chơi phải tiêu diệt hoặc bắt giữ 3 Sứ Giả Khe Nứt cùng đồng đôi.

Thoạt nghe qua thì có lẽ nhiệm vụ này không mấy khó khăn đối với các game thủ nhưng trên thực tế, bên cạnh việc phải mất ít nhất 3 trận để hoàn thành, sự kiện này còn khiến các game thủ không thường chơi vị trí đi rừng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là không phải lúc nào đội hình của bạn cũng lấn lướt 100% để bạn có thời gian cầm vị tướng Xạ Thủ hay đường giữa và ping vào vị trí Sứ Giả. Chưa hết, với nhịp độ nhanh của Liên Minh: Tốc Chiến thì không mấy game thủ còn chú ý vào việc tiêu diệt Sứ Giả.

Riot cuống cuồng chỉnh sửa ngay nhiệm vụ bất khả thi trong Liên Minh: Tốc Chiến khiến cộng đồng ai oán - Ảnh 2.

Sự kiện khiến game thủ “than trời” còn Riot phải tức tốc chỉnh sửa

Do đó, Riot phải tiến hành chỉnh sửa ngay. Cụ thể, khi game thủ đến với nhiệm vụ này, thì sẽ được hoàn thành ngay lập tức mà không cần phải đấu bất kỳ trận nào hay làm gì khác.

Riot cuống cuồng chỉnh sửa ngay nhiệm vụ bất khả thi trong Liên Minh: Tốc Chiến khiến cộng đồng ai oán - Ảnh 3.

Thông báo đến muộn của Riot

Ngay lập tức, bên dưới bài đăng của Riot là vô số bình luận trái chiều của cộng đồng game thủ. Trong đó, một số tỏ ra vô cùng ấm ức vì họ đã bỏ rất nhiều thời gian để rồi bây giờ những người khác lại được một lần hoàn thành nhiệm vụ miễn phí.

Riot cuống cuồng chỉnh sửa ngay nhiệm vụ bất khả thi trong Liên Minh: Tốc Chiến khiến cộng đồng ai oán - Ảnh 4.

Bạn trầy vi tróc vảy để làm nhiệm vụ, người khác thì được hoàn thành nhiệm vụ miễn phí

Riot cuống cuồng chỉnh sửa ngay nhiệm vụ bất khả thi trong Liên Minh: Tốc Chiến khiến cộng đồng ai oán - Ảnh 5.

Riot “bóp” quả nhiệm vụ này hơi đau

Hiện sự kiện Chiêm Tinh Học đã khép lại nhưng nếu theo chỉnh sửa của Riot, thì có thể các game thủ vẫn sẽ được nhận phần thưởng của nhiệm vụ này hoặc Riot sẽ có những cách giải quyết nào đó hợp tình hợp lý. Hành động chỉnh sửa của Riot tuy đã hơi trễ nhưng “có còn hơn không” và chứng tỏ Riot rất quan tâm tới tệp người chơi tựa game trên điện thoại của mình.