LMHT: Quản lý SBTC bị tố ăn chặn tiền từ thiện Miền Trung

SBTC lại tiếp tục dính phải một Drama sau khi quản lý của đội được cho là đang giữ một số tiền ủng hộ khá lớn từ tháng 10 năm ngoái để làm từ thiện.

Sau lùm xùm xung quanh sự kiện giải tán rồi lại tái hợp, SBTC lại tiếp tục vướng phải một Drama mới. Cụ thể, quản lý của SBTC bị cho là đang giữ số tiền lên đến 200 triệu đồng vốn đáng lẽ đã phải được sử dụng để hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Vào thời điểm tháng 10/2020, quản lý của SBTC đã kêu gọi các khán giả cùng các mạnh thường quân quyên góp tiền quyên góp ủng hộ miền Trung. Thông qua livestream của Noway cũng như cộng đồng fan của cặp đôi Noway + Cara, số tiền quyên góp đã lên tới 200 triệu VNĐ, và bản thân Ba Tú cũng đã lên kế hoạch kỹ càng cho chuyến đi ra miền Trung để trực tiếp trao số tiền này cho đồng bào miền Trung.

Thế nhưng, vì nhiều lý do như Noway bị bệnh, hay do dịch COVID-19, Ba Tú vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào cho thấy anh đã chuyển số tiền lớn này cho miền Trung. Đến tháng 4/2021, tức là đã 6 tháng kể từ nhận tiền quyên góp, quản lý của SBTC cùng ekip của mình vẫn chưa có hành động cùng lời giải thích thỏa đáng cho những mạnh thường quân.

Drama này không chỉ ảnh hưởng đến bộ mặt của SBTC, mà thậm chí còn tác động không nhỏ tới Noway - Cara, những người đã hỗ trợ Ba Tú kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Đại diện của SBTC cũng đã bị bóc phốt liên tục khi "ngâm" tiền tự thiện, nhưng vẫn khai trương tới 3 quán nét và mới đây còn ung dung đi du lịch.

Sự việc buộc quản lý của SBTC phải lên tiếng đính chính. Anh cho biết mình vẫn giữ số tiền tự thiện, và sẽ chuyển cho các tổ chức từ thiện khác.

Cũng muốn viết để trình bày, nhưng lại thành ra thanh mình thanh nga. Dù sao thì vẫn còn giữ tiền của mọi người là vẫn còn trách nhiệm.

Mình chỉ muốn nói là: Noway nó muốn trực tiếp đi cùng, mình từng plan rủ Divkid đi cùng sau giải. Nhưng mà thôi mình thấy có mấy a/c/e nói nên mình sẽ có trách nhiệm chuyển luôn cho một tổ chức khác ạ.

Mình cũng đính chính các bạn là chuyến đi HN và Sapa này là plan từ tháng 12 năm ngoái, rồi dịch, rồi đổi platform số liệu chưa tốt. Lần này về Hà Nội là cho Noway, Neyun, Mina với Anie  nó ăn Tết muộn đó ạ. Cám ơn cả nhà.

Hành động cũng như lời giải thích của quản lý SBTC đưa ra có lẽ đã quá muộn màng, bởi số tiền này đã không được sử dụng vào thời điểm hợp lý nhất. Thậm chí, Thầy Giáo Ba cũng không thể đưa ra lời bênh vực với Ba Tú khi còn kêu quản lý của SBTC là "Tú Lũ".