Riot dùng toàn bộ tiền bán skin Taliyah Vệ Binh Tinh Tú làm từ thiện

Bạn có thể chi tiền mua trang phục từ cuối tháng sau để đóng góp sức lực xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

 
Hình nền của trang phục Taliyah Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games sẽ quyên góp số tiền thu được từ trang phục Taliyah Vệ Binh Tinh Tú cho Quỹ Tác động Xã hội của chính họ từ 28/7 đến 29/8 – theo thông báo của nhà phát triển LMHT. Riot đã sáng lập ra Quỹ Tác động Xã hội vào năm 2019. Kể từ đó, đây là nơi sử dụng doanh thu có được từ nhiều tựa game nhằm giúp đỡ nhiều người gặp khó khăn trên khắp thế giới. Vào năm 2020, Riot đã gây quỹ hơn 14 triệu USD cho các khoản cứu trự COVID-19 thông qua hoạt động mua bán trang phục và các gói trong LMHT. Lần này, Riot tiếp tục tận dụng tầm ảnh hưởng từ tựa game nổi tiếng nhất của họ nhằm huy động hàng triệu USD cho mục đích nhân văn.

Taliyah Vệ Binh Tinh Tú sẽ ra mắt chính thức ở giai đoạn hai của Sự Kiện đặc biệt cùng tên. Giai đoạn đầu sẽ khai mở vào ngày 15/7 cùng với bản cập nhật 12.13. Ngay khi trang phục Taliyah Vệ Binh Tinh Tú lộ diện cùng phiên bản 12.14, bạn có thể mua nó để góp sức cho Quỹ Tác động Xã hội của Riot.

 
Trailer quảng bá Sự Kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 đầy ấn tượng như một bộ phim anime 

Riot không chỉ giúp đỡ những người hoạn nạn vì COVID-19 mà còn đóng góp trên nhiều phương diện như phổ cập giáo dục, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học; xây dựng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến;… “Là một công ty hướng tới người chơi, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm chơi game có ý nghĩa với game thủ và cũng mong muốn giúp cải thiện thế giới mà họ đang sống bằng cách phục vụ, đầu tư vào các cộng đồng mà chúng tôi đang là một phần trong đó” – trích lược thông cáo báo chí.