Riot Games chơi lớn, tặng miễn phí trang phục mới của Volibear nhân dịp làm lại vị tướng này

Sự kiện ra mắt phiên bản làm lại của Volibear hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho cộng đồng game thủ LMHT.

Volibear làm lại là một dự án được mong đợi từ rất lâu đối với cộng đồng game thủ, và có vẻ như để chào đón màn trở lại của con gấu béo này trong LMHT, Riot Games sẽ mang tới rất nhiều bất ngờ thú vị dành cho người chơi.

Riot Games chơi lớn, tặng miễn phí trang phục mới của Volibear nhân dịp làm lại vị tướng này - Ảnh 1.
Riot Games chơi lớn, tặng miễn phí trang phục mới của Volibear nhân dịp làm lại vị tướng này - Ảnh 2.

Theo đó, trong sự kiện đi kèm với phiên bản rework của Volibear, Riot Games sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ một trang phục miễn phí của vị tướng này, được thiết kế theo đề tài kinh dị, lấy cảm hứng từ boardgame Eldritch Horror.

Ngoài ra thì sự ra mắt của Volibear làm lại cũng sẽ mang tới rất nhiều thay đổi trong hệ thống cốt truyện, cũng như vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, và sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự biến chuyển của khu vực Freljord.

Riot Games chơi lớn, tặng miễn phí trang phục mới của Volibear nhân dịp làm lại vị tướng này - Ảnh 3.

Hình ảnh được cho là chủ đề của trang phục Volibear mới sắp ra mắt

Lần gần nhất, game thủ nhận được món quà đính kém với một dự án tướng mới chính là sự kiện Thủy Triều Rực Lửa, khi Gangplank và Miss Fortune được rework. Đây cũng được đánh giá là một trong những sự kiện thú vị nhất mà Riot Games từng cho ra mắt. Ban đầu, trang phục Gangplank Thuyền Trưởng được công bố là trang phục mặc định, sau đó, Gangplank bất ngờ bị thông báo đã tử nạn sau một cuộc tập kích của Miss Fortune.

Thậm chí, vị tướng này còn bị xóa khỏi trò chơi ngay trong thời gian diễn ra sự kiện, nhưng thực tế là Gangplank vẫn còn sống, và trở lại Đấu Trương Công Lý với một diện mạo hoàn toàn khác. Trang phục Gangplank Thuyền Trưởng sau đó cũng trở thành món quà đính kèm dành cho những game thủ đã sở hữu vị tướng này trong thời gian diễn ra sự kiện.

Riot Games chơi lớn, tặng miễn phí trang phục mới của Volibear nhân dịp làm lại vị tướng này - Ảnh 4.

Màn xuất hiện siêu ngầu của Gangplank rework trong sự kiện Thủy Triều Rực Lửa

Riot Games chơi lớn, tặng miễn phí trang phục mới của Volibear nhân dịp làm lại vị tướng này - Ảnh 5.

Hóa ra chỉ là cú lừa

Có lẽ, điều tương tự sẽ diễn ra trong sự kiện ra mắt Volibear làm lại. Điều này chắc chắn sẽ rất đáng mong đợi, bởi mối quan hệ giữa bộ ba Ornn - Volibear - Anivia, cũng như vùng Freljord vẫn chưa được khai thác một cách chi tiết, và dịp công bố hình ảnh mới của Volibear chắc chắn sẽ đi kèm những sự kiện siêu to khổng lồ lấy cảm hứng từ vùng đất băng giá này.

Riot Games chơi lớn, tặng miễn phí trang phục mới của Volibear nhân dịp làm lại vị tướng này - Ảnh 6.