Riot Games công bố kế hoạch nâng cấp Annie tại mùa 2023

(Tổ Quốc) - Annie sẽ nhận được một loạt nâng cấp đáng chú ý ở đầu năm 2023.

Đối với tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Annie là một trong những vị tướng được tạo ra đầu tiên. Tuy nhiên, bộ kỹ năng của Annie lại không có quá nhiều sự thay đổi trong những năm vừa qua. Hệ quả là Đứa Trẻ Bóng Tối dần rơi vào “lỗi thời” so với các vị tướng mới ra mắt.

Riot Games công bố kế hoạch nâng cấp Annie tại mùa 2023 - Ảnh 1.

Annie đang rơi vào tình trạng lỗi thời so với các tướng mới

Chuyện Riot không làm lại Annie có lý do là giúp người chơi mới làm quen với LMHT. Tuy nhiên Annie cũng cần có những nâng cấp về mặt sức mạnh để bắt kịp với lối chơi hiện đại. Và trong thông báo mới nhất, Riot đã xác nhận đợt nâng cấp với vị tướng này.

Cụ thể, nội tại làm choáng sẽ luôn luôn sẵn sàng khi trận đấu bắt đầu và lúc Annie hồi sinh. Kỹ năng W - Thiêu Cháy sẽ được giảm năng lượng tiêu hao đầu trận. Trong khi đó khả năng tạo khiên từ chiêu E có thể áp dụng cho cả đồng minh. Lượng máu và giáp/kháng phép của Gấu Tibber cũng tương tác tốt hơn với chỉ số SMPT mà Annie sở hữu.

Riot Games công bố kế hoạch nâng cấp Annie tại mùa 2023 - Ảnh 2.

Annie sẽ được nâng cấp toàn diện tại đầu mùa giải 2023

Những thay đổi này sẽ giúp Annie mạnh hơn khá nhiều ở thời điểm đầu trận, dù ở vị trí Đường Giữa hay Hỗ Trợ. Việc có sẵn hiệu ứng làm choáng từ nội tại khi bắt đầu trận đấu sẽ giúp cho những pha tấn công đối thủ của Annie hiệu quả hơn hẳn. Ngoài ra, vị tướng này cũng không gặp vấn đề năng lượng khi kỹ năng W được tăng sức mạnh như trên.

Riot Games công bố kế hoạch nâng cấp Annie tại mùa 2023 - Ảnh 3.

Sức mạnh ở đầu và giữa trận của Annie sẽ tăng mạnh với đợt chỉnh sửa kể trên

Tóm lại, đợt nâng cấp của Annie sẽ giúp vị tướng này mạnh hơn khá nhiều ở đầu và giữa trận. Điều này cũng giúp Annie tạo ra ảnh hưởng lớn hơn hẳn lên trận đấu với chất tướng dồn sát thương mạnh. Hy vọng rằng Annie sẽ trở thành một vị tướng mạnh mẽ ở mùa 2023 với những nâng cấp kể trên.