Riot Games đóng cửa sửa 1 năm nhưng tính năng Clash của LMHT vừa mở lại đã mắc lỗi và tiếp tục… đóng cửa tiếp

 Thay vì vận hành trơn tru sau khi được Riot Games tu sửa tới cả năm trời, tính năng Clash này lại tiếp tục gặp sự cố cực kỳ bất ngờ:

hgnbhnb Riot Games đóng cửa sửa 1 năm nhưng tính năng Clash của LMHT vừa mở lại đã mắc lỗi và tiếp tục... đóng cửa tiếp 1

 Có lẽ Việt Nam là một trong những khu vực được trải nghiệm tính năng Clash lâu nhất trong các khu vực LMHT trên thế giới nên có thể hiểu được, trải nghiệm cũng như phần thưởng có được từ Clash là cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, sau giai đoạn thử nghiệm ở Việt Nam, Riot Games mở chế độ này trên toàn thế giới và đã gặp lỗi cũng như sự cố rồi đóng cửa chế độ này ngay lập tức.

 Đến giờ đã 1 năm kể từ lúc đóng cửa tu sửa, Riot Games mở Clash ra tại 3 khu vực và tiếp tục… đóng cửa ngay lập tức vì lỗi phát sinh:

hgnbhnb Riot Games đóng cửa sửa 1 năm nhưng tính năng Clash của LMHT vừa mở lại đã mắc lỗi và tiếp tục... đóng cửa tiếp 2

 Riot Aether đã thông báo trên trang chủ LMHT:

Chúng tôi đã thử Clash ở 3 khu vực vào cuối tuần vừa qua. Vào ngày đầu tiên, người chơi ở một khu vực gặp lỗi khiến họ kẹt ở giai đoạn cấm chọn không vào được game. Vào ngày thứ 2 thì 2 khu vực kia cũng mắc lỗi tương tự.
Chúng tôi đang cố sửa lỗi để mở nó lại cho tất cả các khu vực. Cuối tuần trước đã có khá nhiều lỗi từ Clash dẫn tới các chế độ khác cũng gặp lỗi theo. Vậy nên để sửa nó chúng tôi phải thử nghiệm Clash lại. Không may là, điều này có nghĩa Clash vào cuối tuần này sẽ không xuất hiện…

Những thông báo kèm theo lời xin lỗi của Riot Aether đã khiến cộng đồng LMHT phương Tây coi như “trò đùa” vì tính năng Clash này cứ mở là lỗi, thậm chí trải qua 1 năm nghiên cứu và sửa chữa thì nó vẫn bị đóng cửa ngay sau khi mở lại. Nhiều người ngán ngẩm không rõ bao giờ họ mới được trải nghiệm lại tính năng Clash này đây.