Riot Games dự định sẽ tổ chức thi đấu onLan tại playoff VCT Champions 2022

VCT Champions 2022 giai đoạn playoffs được dự kiến sẽ thi đấu theo thể thức onLan để tăng độ hấp dẫn theo nhiều nguồn tin công bố.
Valorant Champions – hay còn gọi là VCT Champions là một trong những sự kiện ‘trọng đại’ nhất của tựa game Valorant mỗi năm. Nói không ngoa khi đây chính xác là phiên bản CKTG của tựa game bắn súng FPS nhà Riot. Cũng chính bởi quy mô ‘khủng’ Riot Games đã dự định sẽ tổ chức thi đấu theo thể thức onLan có khán giả theo một số nguồn tin của trang DotEsports. Và giải VCT Champions 2022 năm nay cũng đang được cộng đồng rất chờ đón!

Riot Games dự định sẽ tổ chức thi đấu onLan tại playoff VCT Champions 2022

Giai đoạn playoffs sẽ được tổ chức tại sân vận động Volkswagen Arena nằm ở khu vực phía bắc thành phố Istanbul – Thổ Nhỹ Kỳ. Tuy nhiên, thông tin về giai đoạn vòng bảng được tổ chức ở đâu vẫn còn là một ẩn số.

Theo chia sẻ, Riot Games đang hy vọng cơ sở vật chất nơi đây có thể đủ sức để duy trì lượng người hâm mộ đông đảo xuyên suốt 7 ngày diễn ra giải đấu từ 09/09 đến 18/09. Và chưa kể đến, 2 ngày thi đấu cuối là bán kết và chung kết sẽ cực kỳ bùng nổ. Và đây đang là vấn đề được Riot Games cân nhắc.

 Mặc cho việc chỉ còn chưa đến 2 tuần là giải đấu VCT Champions 2022 diễn ra, Riot Games vẫn chưa công bố chi tiết khu vực thi đấu cũng như cách thức mua vé, tuy nhiên chắc chắn sằng chậm nhất là trong 7 ngày kể từ thời điểm hiện tại, NPH này sẽ tiết lộ chi tiết toàn bộ những gì người hâm mộ cần phải biết để có thể tham dự sự kiện thể thao điện tử lớn nhất của tựa game Valorant trong năm 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame