Riot Games giới thiệu các đợt giảm sức mạnh, cập nhật sắp tới cho một số vị tướng bao gồm Sivir, Gwen trong patch 12.13 của LMHT

Sivir đang nhận được bản cập nhật được cho là lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Trong một bản preview hiếm hoi của các patch tiếp theo, Riot Games đã đem đến cho chúng ta cái nhìn tổng quan về những thay đổi sắp tới cho LMHT trong patch 12.12b và 12.13. Theo đó, patch 12.12b dự kiến sẽ sớm đến tay người chơi vào ngày mai trong khi đó patch 12.13 nhiều khả năng sẽ được cho ra mắt vào ngày 13/7.

Patch 12.13, là bản cập nhật cân bằng lớn tiếp theo của trò chơi, sẽ đóng vai trò chủ yếu để nâng cấp, giảm sức mạnh và điều chỉnh cho 15 vị tướng khác nhau.



Theo những thông tin được đăng tải, chỉ có hai nhà vô địch bị giảm sức mạnh trực tiếp trong Patch 12.13: Corki và Volibear. Hai kĩ năng gây sát thương nặng nhất của Corki, Bom Phốt-pho (Q) và Tên Lửa Định Hướng (R), đều sẽ bị giảm sát thương cơ bản ở mọi cấp, trong khi tỉ lệ sức mạnh phép thuật của Tên Lửa Định Hướng giảm từ 20% xuống chỉ còn 12%.

Đối với Volibear, sát thương cơ bản của Điên Cuồng Cắn Xé (W) sẽ bị giảm, và phần trăm sát thương máu tối đa của Gọi Bão (E) đang bị giảm hai phần trăm ở mọi cấp. 


Ngoài các đợt buff và giảm sức mạnh trực tiếp, Gwen và Sivir hai vị tướng dự kiến sẽ nhận được những thay đổi nặng nề hơn, với Gwen được đại tu thống kê tất cả các kỹ năng đang hoạt động của cô ấy và Sivir bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật phạm vi tầm trung mới nhất. 


Bản cập nhật tầm trung của Sivir tập trung vào việc “mang lại cho cô ấy nhiều khoảnh khắc về sức mạnh cá nhân hơn”, theo nhà thiết kế cân bằng trò chơi chính của League , Matt Leung-Harrison. Điểm nổi bật của bản cập nhật phạm vi tầm trung của Sivir bao gồm Gươm Boomerang (Q) nhanh hơn, số lần nảy lên trên Nảy Bật (W) được giới hạn và loại bỏ năng lượng hoàn lại từ Khiên Chống Phép (E).  

Những thay đổi này sẽ có hiệu lực khi patch 12.13 ra mắt vào ngày 13 tháng 7, theo lịch trình update chính thức của trò chơi.