Điểm mặt những mid laner “tay to” tại VCS Mùa Hè 2022

GAM.Kati

Đây đều là những tuyển thủ được đánh giá rất cao và đóng vai trò quan trọng trong đội tuyển của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Kati đang được đánh giá là người đi đường giữa xuất sắc nhất tại VCS. Nổi lên trong màu áo Team Flash với 2 chức vô địch VCS trong năm 2020, Kati ngay lập tức lọt vào mắt xanh của BHL GAM Esports.

Gia nhập GAM, Kati cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và tiến bộ qua từng ngày. Đến thời điểm hiện tại, Kati là mảnh ghép hoàn hảo và không thể thay thế tại đội tuyển áo vàng đen. Kati sở hữu bể tướng rộng cùng lối chơi đa dạng từ thuần pháp sư, đấu sĩ cho đến những chất tướng mang thiên hướng hỗ trợ đồng đội.

Cùng với sự góp mặt của Levi, bộ đôi mid – rừng của GAM vẫn được đánh giá cực kì cao tại VCS Mùa Hè 2022.

Kati đang ngày càng trưởng thành và hoàn thiện trong màu áo GAM Esports
Kati đang ngày càng trưởng thành và hoàn thiện trong màu áo GAM Esports

Mặc dù không thể giúp SKY trụ hạng thành công nhưng Glory luôn là tuyển thủ thi đấu ổn định và đóng góp được rất nhiều vào lối chơi của toàn đội. Glory đang ngày càng tiến bộ và được nhận định là Mid laner hàng đầu VCS.

Anh chàng từng được CĐM đặt cho biệt danh “Chovy Việt Nam” bởi khả năng farm lính vượt thời gian làm nên thương hiệu của mình. Trong những mùa giải gần đây, Glory luôn là người đi đường giữa có chỉ số lính trung bình mỗi phút cao nhất giải. Không chỉ vậy, khả năng giữ vị trí và gây sát thương trong giao tranh của Glory với những vị tướng thuần pháp sư cũng là thứ khiến anh chàng được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Gia nhập Team Whales, Glory sẽ vẫn tiếp tục chinh chiến tại VCS Mùa Hè 2022. Anh chàng được kì vọng sẽ là đầu tàu dẫn dắt “Chú cá voi” gặt hái được thành công tại mùa giải năm nay.

Glory sẽ tiếp tục thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022 trong màu áo Team Whales
Glory sẽ tiếp tục thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022 trong màu áo Team Whales 

Sự quay trở lại của Dia1 tại VCS Mùa Hè 2022 trong màu áo SBTC chắc chắn sẽ khiến cuộc chiến ở khu vực đường giữa trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn. Về kĩ năng cũng như bể tướng của Dia1 thì không cần bàn cãi, điều mà NHM lo lắng chỉ là phong độ hiện tại và sự thích nghi của anh chàng tại VCS sau 1 năm không thi đấu là như thế nào.

Dia1 được biết đến với lối thi đấu chững chạc cùng tâm lý ổn định trong bất kì hoàn cảnh nào. Dia1 thường được sử dụng những vị tướng carry hạng nặng ở đường giữa, tuy nhiên anh chàng cũng xử lý rất tốt với những mẫu chất tướng đấu sĩ hay mang thiên hướng hỗ trợ.

Với sự góp mặt của Dia1 trong đội hình, SBTC đang rất tự tin vào khả năng lọt vào Top 4 tại VCS Mùa Hè 2022, điều mà Tam Kê chưa từng làm được trước đây.

SBTC đang tràn trề cơ hội vào Top 4 với sự góp mặt của Dia1
SBTC đang tràn trề cơ hội vào Top 4 với sự góp mặt của Dia1