Riot Games giới thiệu Tryndamere sẽ là 'chiến thần vô địch' mới của Đấu Trường Chân Lý

Tryndamere sẽ có lần đầu tiên gia nhập Đấu Trường Chân Lý tại cập nhật giữa mùa sắp tới.

Với việc Xin Zhao sẽ bị xóa ở cập nhật giữa mùa, 2 đội hình Chiến Tướng, Song Đấu sắp mất đi một quân cờ chủ lực cực mạnh mẽ tại thời điểm giữa trận. Và để thay thế Xin Zhao, Riot Games đã quyết định mang vị tướng Tryndamere vào Đấu Trường Chân Lý ở cập nhật giữa mùa sắp tới. Theo mô tả cả Riot Mortdog - trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý - thì Tryndamere sẽ sở hữu sát thương cực kì khủng khiếp.

Riot Games giới thiệu Tryndamere sẽ là chiến thần vô địch mới của Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 1.

Riot Mortdog: "Tryndamere sẽ có bộ tộc - hệ gồm Chiến Tướng - Song Đấu - Đồ Tể và thuộc lớp tướng 4 vàng. Quân cờ này có thể chém xoay và sát thương đánh thường sẽ cực kì khủng khiếp. Ý tôi là rất rất khủng khiếp đó, các bạn hiểu chứ".

Với những chi tiết được đại diện Riot Games tiết lộ, chúng ta có thể chắc chắn rằng Tryndamere sẽ có kỹ năng Chém Xoay khi được mang vào Đấu Trường Chân Lý. Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở đó thì không việc gì Riot Mortdog lại mô tả quân cờ này sẽ có sát thương đánh thường cực kì khủng khiếp cả. Điều này dẫn chúng ta tới một giả thuyết đó là kỹ năng Chém Xoay của Tryndamere sẽ gia tăng cho quân cờ này một lượng sát thương cực kì lớn sau khi thi triển chiêu thức.

Riot Games giới thiệu Tryndamere sẽ là chiến thần vô địch mới của Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 2.

Tryndamere sẽ sở hữu sát thương cực kì khủng khiếp dựa theo những gì Riot tiết lộ

Một khả năng khác cũng có thể xảy ra đó là kỹ năng Chém Xoay sẽ có nội tại gia tăng sát thương hoặc tỉ lệ chí mạng và đẩy lượng damage đầu ra của vị tướng này lên rất lớn. Dù theo khả năng nào thì có một điều chắc chắn là Tryndamere sẽ có sở hữu khả năng gánh đội cực kì mạnh và giúp cho team Chiến Tướng và Song Đấu trở nên cực kì khỏe.

Riot Games giới thiệu Tryndamere sẽ là chiến thần vô địch mới của Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 3.

Đội hình Song Đấu sẽ không còn phụ thuộc quá nhiều vào Yasuo nữa

Hơn nữa với mức giá 4 vàng của mình, Tryndamere sẽ giúp cho đội hình Song Đấu không quá phụ thuộc vào việc roll Yasuo 3 sao nữa mà có thể tăng tiến tốt về cuối trận. Thậm chí một đội hình mix giữa Song Đấu và Đồ Tể nhiều khả năng sẽ trở thành meta nếu Tryndamere đủ sức để gánh đội. Rất có thể ở bản cập nhật giữa mùa sắp tới, Tryndamere sẽ cạnh tranh gay gắt với Kayle ở vị trí chủ lực mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý.

Riot Games giới thiệu Tryndamere sẽ là chiến thần vô địch mới của Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 4.

Phải chăng Tryndamere sẽ khiến đội hình Song Đấu trở thành top meta ở cập nhật giữa mùa?

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.