Riot Games hé lộ huy hiệu rank mùa 9, bị cộng đồng chê không thương tiếc vì "thiếu thẩm mỹ"

Những thông tin mới nhất về chế độ xếp hạng trong mùa giải thứ 9 của LMHT đang dần được Riot Games hé lộ. Mới đây nhất là biểu tượng rank từ các cấp độ.

Mùa giải thứ 9 là một mùa giải hứa hẹn sẽ đem đến những thay đổi rất lớn ở chế độ đấu xếp hạng của LMHT. Theo những thông tin từ Riot Games, xếp hạng mùa 9 sẽ có thêm 2 cấp độ rank nữa bao gồm Sắt Đoàn và Đại Cao Thủ. Sắt Đoàn là cấp độ rank thấp nhất để thay thế cho Đồng Đoàn hiện nay. Còn Đại Cao Thủ sẽ là cấp độ xếp hạng nằm giữa Cao Thủ và thách Đấu.

Mới đây nhất, Riot Games đã hé lộ mẫu thiết kế của các huy hiệu rank theo từng cấp bậc. Khác với các mùa trước, huy hiệu rank mùa 9 sẽ được bổ sung thêm 2 cấp độ nói trên.

Riot Games hé lộ huy hiệu rank mùa 9, bị cộng đồng chê không thương tiếc vì thiếu thẩm mỹ - Ảnh 1.

Huy hiệu rank các mùa cũ…

Sau khi bản thiết kế này được công bố, Riot đã nhận phải những phản hồi khá tiêu cực về mỗi loại huy hiệu này. Nhiều người chơi cho biết họ cảm thấy các thiết kế này không bắt mắt, thậm chí còn kém xa so với huy hiệu các mùa giải trước. Đặc biệt, các huy hiệu giờ đây nhìn không quá khác biệt khiến bậc Kim Cương, Cao Thủ cũng chẳng khác Đồng Đoàn, Sắt Đoàn là mấy. 2 huy hiệu cao nhất là Đại Cao Thủ và Thách Đấu đều chưa được lộ diện.

Riot Games hé lộ huy hiệu rank mùa 9, bị cộng đồng chê không thương tiếc vì thiếu thẩm mỹ - Ảnh 2.

Và huy hiệu rank kể từ mùa giải 2019 trở đi

Ngoài ra còn có một số tin đồn cho rằng huy hiệu rank sẽ được thiết kế dựa trên ý tưởng từ các thành phố, lãnh thổ của Runeterra. Ví dụ như Sắt Đoàn sẽ có huy hiệu của Ionia, nơi các đại cao thủ như Yasuo, Riven hay Zed ra đời... Tuy nhiên Riot đã bác bỏ tin đồn này bằng những bản thiết kế mới nhất.

Tất nhiên đây vẫn là bản thiết kế trong quá trình thử nghiệm. NPH sẽ có thêm những chỉnh sửa trước khi chính thức cho ra mắt vào mùa giải sắp tới.