Riot Games ra mắt vũ trụ trang phục mới Loạn Thế Thần Binh - Jax quá ngầu với phong cách cơ khí phương Đông

Kế thừa tinh hoa của dòng trang phục Máy Móc ở một vũ trụ skin mới, các chiến binh theo phong cách phương Đông sẽ trỗi dậy với trang phục mang tên Loạn Thế Thần Binh.

Trong khi cả nước đang ăn mừng chức vô địch của U22 Việt Nam thì Riot Games vẫn làm công việc tốt nhất của họ: Giới thiệu trang phục mới ngay giữa đêm. Và dòng trang phục mới này sẽ có tên gọi Loạn Thế Thần Binh, dẫn đầu là Bậc Thầy Vũ Khí Jax.

Qua đoạn teaser quá ngầu, Riot Games đã hé lộ ý tưởng của vũ trụ trang phục mới này. Cụ thể, Vương triều đang yên bình thì bỗng dưng có quái vật nổi loạn muốn xâm lược. Và để chống loại đám quái vật đó, họ nhận được sự "ban phước từ Tiên giới" với những con robot khổng lồ.

Riot Games ra mắt vũ trụ trang phục mới Loạn Thế Thần Binh - Jax quá ngầu với phong cách cơ khí phương Đông - Ảnh 2.

Dòng trang phục này ý tưởng theo phong cách của skin Máy Móc, tuy nhiên phần thiết kế sẽ mang phong cách phương Đông nhiều hơn.

Riot Games ra mắt vũ trụ trang phục mới Loạn Thế Thần Binh - Jax quá ngầu với phong cách cơ khí phương Đông - Ảnh 3.

Trong Teaser, chỉ có mình Jax xuất hiện "vững như bàn thạch" để bảo vệ bờ cõi. Tuy nhiên theo tiết lộ của Riot Games, sẽ có 5 vị tướng xuất hiện ở dòng trang phục này. Nhìn vào hình ảnh của teaser, nhiều người dự đoán sẽ có Aurelion Sol. Con rồng mạnh nhất vũ trụ này quá thích hợp để vào vai một trong những Loạn Thế Thần Binh, hoặc đôi khi sẽ trở thành nhân vật phản diện chính của dòng skin.

Riot Games ra mắt vũ trụ trang phục mới Loạn Thế Thần Binh - Jax quá ngầu với phong cách cơ khí phương Đông - Ảnh 4.

Hình ảnh con rồng xuất hiện rất phù hợp với Aurelion Sol

Chi tiết những trang phục này sẽ xuất hiện vào đêm nay và rạng sáng mai khi Riot Games chính thức công bố đến cộng đồng và ra mắt trên máy chủ PBE.