Riot Games tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi mới dạng Arena của Huyền Thoại Runeterra

Tựa game thẻ bài do Riot Games phát triển - Huyền Thoại Runeterra đang dần hoàn thiện những chế độ chơi cần có của mình.

Với dòng game thẻ bài, có rất nhiều chế độ chơi được các nhà phát triển game tạo ra nhưng tóm lại vẫn có hai mode cơ bản là Constructed và Draft. Một chế độ cho phép người chơi tự xây dựng bộ bài theo ý của mình, một chế độ sẽ cho người chơi những lựa chọn nhất định để chọn lựa. Với tựa game Huyền Thoại Runeterra của Riot Games, họ cũng đã nhá hàng chế độ Draft của mình cách đây ít giờ.

Chế độ mới mang tên Draft Mode của Huyền Thoại Runeterra

Theo như những thông tin trong video của Riot Games, đây sẽ là chế độ mang tên là Draft Mode, bạn sẽ có 15 lượt pick bài. Các lá bài trong 2 lượt đầu sẽ chọn đi kèm với tướng, gọi là Champion Pick, tổng cộng là 3 lá, lượt thứ 3 sẽ chọn những lá bài có thể kết hợp với những những gì bạn đã chọn, gồm 2 lá. Nhiều khả năng vòng lặp này sẽ diễn ra tới khi hết 15 lượt pick bài.

Riot Games tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi mới dạng Arena của Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 2.

Ở lượt đầu của giai đoạn chọn bài, bạn sẽ chọn 3 lá gồm tướng + 2 card liên quan tới tướng đó

Riot Games tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi mới dạng Arena của Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 3.

Lượt hai cũng tương tự với lượt đầu khi có lựa chọn tướng, ở đây là Karma, Garen, Hecarim cùng với trước đó đã chọn Zed

Riot Games tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi mới dạng Arena của Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 4.

Ở lượt ba bạn sẽ chọn những lá bài kết hợp tốt với những gì đã có trong deck, không có tướng

Cũng theo như trang Twitter chính thức của Huyền Thoại Runeterra, video lối chơi của chế độ này sẽ được cập nhật trên kênh Youtube chính thức của game vào thứ thứ ba tuần này (theo giờ Mỹ). Patch notes sẽ có trên website của game vào thứ tư tới và những người có tài khoản chơi thử sẽ được trải nghiệm mode mới vào thứ năm. Ở phiên bản tới đây thì Riot Games cũng tiết lộ luôn là họ sẽ thay đổi chỉ số của hơn 40 lá bài.

Riot Games tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi mới dạng Arena của Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 5.

Thông báo từ Riot Games về kế hoạch ra mắt chế độ chơi mới của Huyền Thoại Runeterra

Cách đây ít lâu, Riot Games đã trả lời rằng phiên bản chơi thử của Huyền Thoại Runeterra sẽ ra mắt vào tháng 11 này, rất có thể lần update chế độ Draft Mode cũng là phiên bản được nhắc tới trước đó. Với việc ra mắt hàng loạt tựa game mới và đa dạng thể loại, Riot Games hứa hẹn đẩy tính cạnh tranh giữa các hãng game lên rất cao, từ dòng game thẻ bài, Autochess cho tới MOBA trên di động