Riot gấp rút phát hành tướng mới Nilah vì để lộ quá nhiều thông tin

Nhiều người chơi chia sẻ họ còn chưa kịp chơi thử Bel’Veth mạnh yếu ra sao.

Trong khi nhiều người vẫn đang loay hoay tìm ra công thức dẫn tới thành công cho Bel’Veth thì Riot Games lại đưa ra thử thách tiếp theo trên Summoner’s Rift.

Đoạn trailer ngắn ngủi 12 giây vừa được tung lên mạng xã hội vào đêm qua (16/6) có vẻ như giới thiệu danh tính của vị tướng mới nhất LMHT. “Dòng chảy của sự sống sẽ còn chảy mãi. Họ sẽ kể câu chuyện của ai đây? Từ những bến bờ xa xôi, hãy đón chờ vào ngày mai nhé” – đoạn mô tả cực kỳ mơ hồ, khó hiểu của nhà phát triển. Đoạn video đưa chúng ta đến một bến tàu không xác định trong vũ trụ Runeterra. Tại đó, xuất hiện rất nhiều mảnh vỡ và khói bốc ra từ nhiều con tàu vừa bị phá hủy. Đoạn một bóng mờ nổi lên từ phần nền và bước đi nhẹ nhàng trên mặt nước. Mỗi bước chân đều kèm theo ánh sáng lam dịu nhẹ.

Và khi mà kẻ lạ mặt kia sắp lộ diện, Riot lại cắt cảnh và làm bật logo LMHT. Gần như ngay lập tức, cộng đồng đã liên tưởng đến vị tướng xạ thủ cận chiến từng được Riot nhắc tới trong bài viết Lộ trình Phát triển Tướng tháng 4/2022 được mô tả là “một kẻ lạ mặt đầy màu sắc và chết chóc vừa đặt chân đến Runeterra từ vùng đất phía bên kia đại dương.” Nhiều thông tin rò rỉ trên mạng Internet đều dẫn tới manh mối vị tướng 161 tên là Nilah và cô nàng được trang bị một vũ khí giống roi làm bằng nước. Dựa vào đoạn trailer lờ mờ phía trên, chưa có gì khẳng định đó là Nilah bởi kiểu tóc đặc trưng, trang phục và áo choàng vẫn bị giấu kỹ.

Trong lúc chờ đợi thêm thông tin vào hôm nay (17/6), nhiều người đang phàn nàn về tốc độ “ra lò” tướng của Riot. Tính từ đầu năm 2022 tới nay, Đấu Trường Công Lý đã chào đón thêm ba nhân vật mới lần lượt là Zeri (tháng 01), Renata Glasc (tháng 02) và mới nhất là Bel’Veth (đầu tháng 6). Sự dồn dập này khá giống với năm 2020 khi mà những Lillia, Yone, Samira, Seraphine và Rell được mở ra cách nhau khoảng một tháng. Nhiều người phàn nàn rằng họ vẫn chưa có kịp test nhanh Bel’Veth thì đã nhận được thông tin về tướng tiếp theo. Hiện vẫn chưa rõ Riot sẽ phát hành vị tướng 161 vào thời điểm và thông qua phiên bản nào.