Riot Giới Thiệu "Lệnh Cấm ID Phần Cứng" Hoàn Toàn Mới Để Trừng Phạt Gian Lận Trong LMHT

"Bản giao hưởng công lý" chuẩn bị được reo vang trong Liên Minh Huyền Thoại với tính năng trừng phạt gian lận mới của LMHT.

Giờ đây, những kẻ gian lận trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ phải đối mặt với một phương thức trừng phạt hoàn toàn mới. Riot Games chuẩn bị áp đặt lệnh cấm ID phần cứng để đối phó với những kẻ gian lận ngày càng tăng trong tựa game MOBA của mình.

LMHT

"Khi Vanguard đã triển khai được ít lâu, chúng tôi bắt đầu nhắm mục tiêu vào những kẻ gian lận nhiều hơn khi trước đây chúng tôi không thể hành động", nhà phát triển LMHT cho biết. "Những làn sóng trừng phạt mới cũng sẽ đi kèm với các lệnh cấm ID phần cứng đầu tiên của LMHT, tăng cường sức mạnh hành động để chống lại những kẻ gian lận".

LMHT

Dữ liệu hiện tại của Riot cho thấy các nhà phát triển đã bắt đầu triển khai các lệnh cấm phần cứng vào ngày 15 tháng 5, và đây là hình thức trừng phạt cao thứ hai sau Vanguard. Biện pháp nghiêm ngặt này được đưa ra sau khi dữ liệu cho thấy 10% số trận đấu xếp hạng LMHT có gian lận. Sự gian lận chủ yếu diễn ra ở các bậc rank cao như Cao Thủ trở lên.

LMHT

Các lệnh cấm phần cứng sẽ nhắm trực tiếp vào những chiếc PC được những kẻ gian lận sử dụng, vì thế đây có thể là một bước đi tiên tiến của Riot Games. Sẽ khá thú vị để xem liệu các lệnh cấm phần cứng có ảnh hưởng đến PC của những game thủ bình thường hay không.