Võ Đài: Độc lạ lối chơi “Ornn không đồ” kéo tỉ lệ thắng xuống đáy xã hội nhưng ai cũng chơi

Võ Đài 16 người đã mang đến nhiều kiểu chiến thuật độc lạ khác nhau, và một trong số đó thì Ornn không đồ vừa được khai sinh gần đây.

Trong lần thứ 3 quay lại cùng người chơi LMHT, Võ Đài đã có những chỉnh sửa mạnh mẽ để tạo nên những khác biệt đáng kể với những lần trước. Cụ thể thì giờ đây Võ Đài là một chế độ rất khác biệt với chiến thuật riêng độc lạ, chứ không còn chỉ đơn giản là nơi những người chơi ham pvp vào loạn đả nữa.

Một trong những chiến thuật độc lạ Bình Dương đó mới đây lại “hại” khiến tỉ lệ thắng của Ornn xuống đáy xã hội nhưng lạ là ai cũng muốn thử vì quá hài hước. Hãy cùng đi vào tìm hiểu lối chơi này vận hành như thế nào.

Theo đó chiến thuật này hoạt động nhờ vào Đe Rèn Chỉ Số siêu siêu hiếm dưới đây, thứ mà sẽ có phần trăm xuất hiện nhỏ nhoi khi bạn đã mua hơn 10 Đe Rèn Chỉ Số. (Đe Rèn Chỉ Số là món vật phẩm đặc biệt khi mở sẽ giúp cải thiện một chỉ số ngẫu nhiên nào đó mà bạn có thể chọn).

Đe Rèn Chỉ Số Kim Cương sẽ có cơ hội xuất hiện sau khi mua 10 Đe Rèn Chỉ Số.

Đe Rèn Kim Cương này sẽ nâng cấp các chỉ số mà bạn đã và sẽ mua từ Đe Rèn từ 20% lên một con số khác ngẫu nhiên (có thể ngẫu nhiên một con số từ 60%-

Nhưng vì sao lại chọn Ornn làm vị tướng phù hợp chiến thuật này? Vì nội tại của Ornn giúp giảm giá Đe Rèn Chỉ Số xuống 100 đồng (còn 650 đồng). Và thường khi chơi chiến thuật này sẽ đi kèm cùng Pyke để giúp farm thêm vàng tiếp nữa nghĩa là hack vàng hết mức có thể để mua càng nhiều Đe Rèn Chỉ Số càng tốt mà thôi.

Dưới đây là một con Ornn thực hiện thành công chiến thuật này, bạn có thể thấy được lý do vì sau mà rất nhiều game thủ “đánh bạc” để thực hiện nó:

Không chỉ Ornn mà một só tướng khác có nội tại tăng vàng như Pyke hay Twisted Fate cũng có thể thử qua :

Twisted Fate với hàng chỉ số dài đặc được cải thiện

Tuy vậy, đã nói là chiến thuật này khá may rủi nếu không ra Đe Rèn Kim Cương ở trên thì cầm chắc là out top vì đến một giai đoạn nào đó thì chỉ số mua được cũng không bù lại được các trang bị Tối Thượng và Huyền Thoại mà những tổ đội khác mua như bình thường.

Do vậy, chỉ sau vài ngày mà chiến thuật này được phổ biến, thì tỉ lệ thắng của Ornn đã tụt không phanh trong lúc tỉ lệ chọn thì tăng phi mã :

Dù sao thì tính giải trí và sự vui vẻ khi làm được thành công quả thật không thứ gì có thể sánh nỗi chưa kể thì Võ Đài cũng không phải là chế độ gì quá nghiệm túc/ Nên bạn hoàn toàn có thể “làm trò” thoải mái cùng chiến hữu của mình khi thử qua Ornn không đồ ở trên.