Riot hâm nóng CKTG 2023 bằng trang phục Renekton đặc biệt cùng hàng tá món đồ lưu niệm độc quyền

Hơn 2 tuần nữa thôi, giải đấu lớn nhất năm sẽ khai mạc và không ai muốn lỡ hẹn với nó cả!

Hàng năm, Riot Games sẽ chọn ra một vị tướng để thiết kế trang phục đại diện cho Chung kết Thế giới và năm nay cũng không phải ngoại lệ. Vị tướng đại diện cho CKTG 2023 sẽ là Renekton. Dòng trang phục CKTG (trước đây được gọi là Quán Quân) là dấu mốc kỷ niệm sự kiện LMHT lớn nhất trong năm với số lượng bán ra giới hạn. Người chơi chỉ có thể mua được chúng trong quãng thời gian diễn ra giải đấu. Năm ngoái, Azir được chọn là trang phục hâm nóng CKTG 2022.

Trang phục CKTG của Renekton giữ nguyên hai tông màu xanh-vàng gold chủ đạo đồng thời tô điểm thêm màu đỏ vào đuôi và vũ khí của vị tướng. Renekton CKTG 2023 còn có hoạt ảnh độc đáo mỗi khi Biến Về: Nó sẽ khè ra ngọn lửa màu xanh lam hiện lên chiếc Cúp Summoner danh giá. Riot đã tiết lộ thông tin qua đoạn giới thiệu “Worlds Unlocked” – một hộp với rất nhiều món đồ lưu niệm chưa từng có cho fan LMHT. Người chơi mua hòm World Unlocked sẽ nhận được trang phục Renekton CKTG 2023 cùng Đa Sắc đi kèm, vé “cày” sự kiện cùng một trong những skin liên quan đã ra mắt trong quá khứ (như Thresh Quán Quân 2013 hay Ashe Quán Quân 2017).

Ngoài các món đồ in-game, bạn còn nhận được những vật phẩm thật như tượng Teemo CKTG, thú nhồi bông Tibbers CKTG, mũ bóng chày CKTG cũng như một số Biểu Cảm và Biểu Tượng chưa từng có trong game. Nhiều khả năng Renekton CKTG 2023 sẽ có giá 1.350 RP trong Cửa Hàng – tương đương với các trang phục khác cùng dòng. Hiện tại vẫn chưa rõ ngày Riot phát hành nó nhưng với việc CKTG 2023 sẽ khai mạc vào ngày 09/10 (với trận đấu tranh vé “vớt” giữa Team BDS vs Golden Guardians) thì nhiều khả năng trang phục mới nhất của Renekton sẽ được mở bán trước hoặc sau đó không lâu.